Hủy
Doanh Nghiệp

Nhóm Mua hoạt động trở lại từ ngày 20/11

Thứ Năm | 15/11/2012 15:56

Trụ sở tại Hà Nội của Nhóm Mua hôm nay đã mở cửa nhưng vẫn chưa hoạt động bình thường.
 

Hôm nay (15/11), nhân viên Nhóm Mua cho biết, thứ Ba tuần sau, ngày 20/11, công ty sẽ hoạt động bình thường trở lại. Khách hàng có thể đến đổi voucher tại trụ sở Nhóm Mua tại Hà Nội và TPHCM cũng như các chi nhánh khác trên toàn quốc.

Hôm qua, theo thông tin báo chí, văn phòng Nhóm Mua tại Hà Nội ở số 50 phố Nguyễn Khuyến đóng cửa, thông báo ngừng hoạt động.

Tới hôm nay, văn phòng này đã mở cửa trở lại, nhưng công ty vẫn chưa hoạt động, chỉ có bảo vệ đứng ngoài cửa để trả lời khách hàng. Số máy bàn của văn phòng tại Hà Nội và TPHCM cũng như hotline, website của Nhóm Mua hiện không hoạt động hoặc không có người trả lời.

Theo nhân viên Nhóm Mua, sở dĩ hôm qua công ty phải đóng cửa là do phải bảo vệ kho hàng bên trong.

Trụ sở Nhóm Mua tại Hà Nội hôm nay (15/11) đã mở cửa trở lại nhưng công ty vẫn ngừng hoạt động.

Trả lời phỏng vấn trên bản tin Tài chính kinh doanh ngày 14/11, ông Kyle Phạm, tân Giám đốc điều hành của Nhóm Mua cho biết, hội đồng thành viên Nhóm Mua đã có quyết định bãi nhiệm chức Giám đốc của ông Tom Trần và bổ nhiệm ông làm người điều hành cũng như đại diện pháp luật của công ty.

Theo vị tân Giám đốc này, việc đóng cửa website không phải là ngẫu nhiên mà nằm trong kế hoạch của công ty. Ông cho hay, để bảo đảm tính an toàn, bảo mật của hệ thống dữ liệu thì công ty có giải pháp gián đoạn website trong một thời ngắn để rà soát, tránh trường hợp đáng tiếc. Ông Kyle Trần khẳng định, đây là hoạt động bình thường.

"Dự kiến việc rà soát này sẽ được giải quyết hết trong thứ Ba tuần sau, do vậy chậm nhất thứ Ba tuần sau website Nhóm Mua sẽ hoạt động lại và những hoạt động công ty sẽ trở lại bình thường", ông Kyle nói.

Về quyền lợi của những khách hàng mua voucher của Nhóm Mua, công ty vẫn yêu cầu nhà cung cấp hỗ trợ cho những người mua voucher đó và sẽ cam kết thanh toán cho nhà cung cấp. Trong trường hợp những voucher không được thanh toán, Nhóm Mua sẽ trả lại tiền cho ng tiêu dùng, lãnh đạo công ty phát biểu.

Nguồn Khampha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới