Hủy
Doanh Nghiệp

Nhóm Mua thông báo tạm ngưng hoạt động

Thứ Ba | 11/12/2012 15:06

Công ty TNHH Nhóm Mua vừa có thông báo tạm ngưng hoạt động kể từ hôm nay (11/12).
 

Theo ghi nhận của chúng tôi, chiều nay (11/12), trước cửa trụ sở công ty TNHH Nhóm Mua tại Hà Nội có dán thông báo "Công ty TNHH Nhóm Mua và tất cả các chi nhánh trên các tỉnh thành tạm ngưng hoạt động kể từ ngày hôm nay, 11/12/2012".

Thông báo Nhóm Mua tạm ngưng hoạt động dán tại cổng chi nhánh công ty tại Hà Nội
Thông báo Nhóm Mua tạm ngưng hoạt động dán tại cổng chi nhánh công ty tại Hà Nội

Hiện nay, rất nhiều khách hàng của công ty đang tập trung ở đây để đổi voucher, tuy nhiên nhân viên công ty cho biết hiện nay không còn ai làm việc nên không thể lấy hàng cho khách.

Khi được hỏi về việc bao giờ Nhóm Mua Hà Nội sẽ hoạt động trở lại, nhân viên của công ty cho hay chưa biết rõ thời gian vì còn phải chờ thông tin từ lãnh đạo trong TPHCM.

Được biết, nhân viên của Nhóm Mua hiện đã ngừng làm việc từ 15 giờ chiều nay và chỉ còn "nhân viên cũ" đến lĩnh lương. Nhóm này cho biết, hiện lãnh đạo công ty đang ngồi làm việc ở trụ sở công an.


Công công ty Nhóm Mua tại Hà Nội đã đóng 2/3. Khách hàng đang phải chờ ngoài cổng vì không đổi được voucher
Chiều nay (11/12), Công ty Nhóm Mua tại Hà Nội đã đóng cửa 2/3.
Khách hàng đang phải chờ ngoài cổng vì không đổi được voucher

Trong khi khách hàng không đổi được voucher thì trang web bán hàng www.nhommua.com tuy vẫn hoạt động bình thường, song đường dây hotline đã bị cắt, không liên lạc được. Đến 15h30 chiều nay, các đơn vị bán voucher qua Nhóm Mua như BBQ Chicken, khách sạn Asian, khách sạn Văn Miếu chưa biết Nhóm Mua tạm ngưng hoạt động và vẫn chấp nhận voucher.

Website Nhóm Mua vẫn hoạt động bình thường đến 16h chiều nay
Website Nhóm Mua vẫn hoạt động bình thường đến 16h chiều nay

Cũng trong ngày hôm nay, ông Kyle Phạm, người vừa nắm quyền Giám đốc điều hành Nhóm Mua được khoảng 1 tháng, đã gửi đơn xin từ nhiệm chức vụ này vì những lý do cá nhân.

Trước đó, công ty Nhóm Mua đã tạm ngừng hoạt động 5 ngày (từ 13 - 17/10) trong thời gian ông Kyle Phạm được bổ nhiệm làm Giám đốc thay ông Tom Trần, nguyên Giám đốc điều hành công ty. Khi đó, một số nhà cung cấp như công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng Vàng (Golden Gate Group) - đơn vị điều hành các chuỗi cửa hàng như Sumo BBQ, Kichi Kichi, Nhà hàng Ba Con Cừu... từ chối voucher của Nhóm Mua.

Theo giấy phép kinh doanh của công ty Nhóm Mua được cấp ngày 3/11/2010, công ty chính thức hoạt động từ ngày 15/11/2010, người đại diện pháp luật là bà Nguyễn Thị Huyền Trinh. Hoạt động chính của công ty là quảng cáo.

Trụ sở chính của công ty đặt tại Toà nhà Vincom, tầng 14 số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

Chủ sở hữu của Nhóm Mua là MJ Group. Hồi tháng 9/2011, IDG Ventures và hai quỹ đầu tư khác vừa rót 60 triệu USD vào MJ Group.

Nguồn Khampha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới