Hủy
Doanh Nghiệp

Novotel Phu Quoc Resort hoàn thành trong tháng 12

Thứ Năm | 03/12/2015 17:20

Novotel Phu Quoc Resort là khu nghỉ dưỡng thương hiệu Novotel lớn nhất và đồng thời là khách sạn có quy mô lớn nhất trong hệ thống Accor tại Việt Nam.
 

Với vị trí gần sân bay quốc tế và thị trấn Dương Đông, lại có bãi cát trải dài liên tục gần 20km, Bãi Trường là một trong những bãi biển đẹp nhất và khu vực đầu tư du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng nhất ở Phú Quốc. Trong số 200 dự án đầu tư trên đảo tính đến nay thì có tới 50 dự án du lịch và đô thị tại Bãi Trường với tổng diện tích đất hơn 1.800ha. 

Quy hoạch chung xây dựng đảo Phú Quốc đến năm 2020 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt xác định Bãi Trường là trung tâm dịch vụ, thương mại, du lịch chính của Phú Quốc.  Vì nhiều lý do khác nhau, Bãi Trường nằm hoang sơ suốt nhiều năm. Nhưng tình hình đã thay đổi khi sân bay quốc tế mới đi vào hoạt động và tuyến đường trục chính rộng 60m từ sân bay dọc Bãi Trường được xây dựng.

Những dự án lớn cũng bắt đầu hình thành trên vùng đất này. Điển hình là tổ hợp Sonasea Villas & Resort của tập đoàn CEO tại trung tâm Bãi Trường có giá trị hàng nghìn tỉ đồng. Trong đó, tổ hợp khách sạn Novotel Phu Quoc Resort với 400 phòng nghỉ và biệt thự sang trọng đang hoàn thiện nước rút để hoàn thành trong tháng 12/2015 và kịp khai trương đầu tháng 1/2016. Khách sạn được quản lí bởi tập đoàn danh tiếng hàng đầu thế giới Accor (Pháp).

Khi đi vào hoạt động, Novotel Phu Quoc Resort sẽ là dự án có nhiều cái “nhất”: là khách sạn gắn thương hiệu quốc tế lớn nhất trên Đảo Ngọc, là khu nghỉ dưỡng thương hiệu Novotel đầu tiên và đồng thời là khách sạn có quy mô lớn nhất trong hệ thống Accor tại Việt Nam. Bên cạnh Novotel Phu Quoc Resort, tiến độ thi công 78 biệt thự nghỉ dưỡng Sonasea Villas và 163 nhà phố thương mại cũng đang tăng tốc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.  Phần lớn số biệt thự Sonasea Villas đã được cất nóc và xây xong thô.

Nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư bất động sản ở Phú Quốc đang tăng nhiệt. Đại diện CEO cho biết hơn một nửa số biệt thự Sonasea Villas được chào bán mới đây đã tìm được chủ nhân với giá từ 12-18 tỷ đồng/căn. Chủ sở hữu biệt thự được chủ đầu tư cam kết tỷ suất lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong 5 năm đầu tiên và những năm sau đó sẽ hưởng 85% lợi nhuận từ cho thuê.

Thông tin về dự án có thể tham khảo tại website http://sonasea.com.vn/ 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới