Hủy
Doanh Nghiệp

OCB khai trương phòng giao dịch Vạn Mỹ tại Hải Phòng

Thứ Tư | 01/07/2015 16:21

Sáng ngày 30/06/2015, Ngân hàng Phương Đông (OCB) chính thức khai trương và đưa vào hoạt động PGD Vạn Mỹ trực thuộc Chi Nhánh Hải Phòng.
 

Buổi lễ có sự tham dự của Đại diện các Ban ngành tại địa phương, Lãnh đạo OCB và đông đảo khách hàng.

Việc khai trương PGD Vạn Mỹ nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ của OCB. Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Bá Thanh, Giám đốc OCB CN Hải Phòng chia sẻ: “Thời gian qua, OCB đã mở rộng mạng lưới kinh doanh trong cả nước để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng. OCB Vạn Mỹ đánh dấu điểm giao dịch thứ 106 với nhiều tiện ích thiết thực cho công chúng tại địa phương. Trong tuần đầu tiên khai trương, OCB Vạn Mỹ sẽ dành tặng nhiều phần quà giá trị đến khách hàng”.
 
Đại diện Ngân hàng Nhà Nước Chi Nhánh Tp. Hải Phòng và đại diện các Ban Ngành tại địa phương đã đến tham dự, chúc mừng khai trương PGD Vạn Mỹ của OCB.  “Với bề dày kinh nghiệm, với chiến lược kinh doanh rõ ràng, cùng đội ngũ CBNV tận tâm trong công viêc, đặc biệt với trụ sở khang trang hiện đại trong một không gian xanh thân thiện, vị trí giao dịch thuận lợi, OCB Vạn Mỹ sẽ trở thành địa chỉ được khách hàng tin cậy, lựa chọn”, khẳng định của Ông Nguyễn Hồng Vinh – Phó giám đốc NHNN – TP. Hải Phòng tại lễ khai trương.

Trong ngày đầu hoạt động, PGD Vạn Mỹ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng tại địa phương. “Tôi ấn tượng với không gian thân thiện của OCB, ngoài các dịch vụ ngân hàng tiện ích, màu xanh của OCB tạo thiện cảm với mọi người. Các chương trình ưu đãi đang được OCB triển khai giúp tôi gia tăng giá trị cho mỗi giao dịch của mình”, chia sẻ của khách hàng Hà Thị Dung trong ngày đầu giao dịch với OCB Vạn Mỹ. 

Hướng đến một ngân hàng hiện đại, đa năng dẫn đầu về bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ, OCB đang phát triển mạnh các kênh phân phối trong cả nước. Trong hai quý đầu năm 2015, OCB đã khai trương mở mới và nâng cấp thêm 11 điểm giao dịch nâng mạng lưới hoạt động lên 106 điểm và hiện diện ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước.

Khách hàng có thể liên hệ OCB PGD Vạn Mỹ tại địa chỉ: 335 -337 Đà Nẵng, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền , TP Hải Phòng. 

Nguồn OCB


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới