Hủy
Doanh Nghiệp

OCB trao xe đạp tiếp sức đến trường cho học sinh tại Nghệ An

Thứ Ba | 22/03/2016 11:27

OCB đã phối hợp với Tòa án Nhân dân tối cao và các đơn vị trao gần 500 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 

Nhằm hỗ trợ cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã phối hợp cùng Tòa án Nhân dân tối cao thực hiện chương trình trao xe đạp tiếp sức đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi tại Huyện Quỳnh Lưu, Tỉnh Nghệ An.

Trong khuôn khổ chương trình, OCB đã phối hợp với Tòa án Nhân dân tối cao và các đơn vị trao gần 500 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một chương trình ý nghĩa nhằm nêu cao tinh thần hiếu học của dân tộc và thể hiện sự quan tâm đến những hoàn cảnh kém may mắn. Đặc biệt, ở những địa bàn còn nhiều khó khăn và xa trường học thì những chiếc xe đạp sẽ rất hữu ích cho các em trong hành trình tiếp nhận tri thức.

Đại diện OCB tại Nghệ An đã tham gia chương trình và gửi lời động viên đến các em học sinh: “Với mong muốn đồng hành, chia sẻ, OCB luôn gắn kết mục tiêu phát triển cùng cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Những món quà này là sự động viên tinh thần cho các em vượt khó học tập và đạt được những thành tích tốt hơn.  Không chỉ có các chương trình từ thiện, các chương trình phát triển tài năng cũng luôn được OCB chú trọng để hỗ trợ tốt nhất cho học sinh, sinh viên cả nước”.

Vừa qua, tại lễ kí kết hơp tác với trường Cao đẳng kinh tế đối ngoại Tp.Hồ Chí Minh, OCB cũng đã trao tặng 50 suất học bổng khuyến học cho nhà trường dành cho các em sinh viên vượt khó. Hiện tại, OCB cũng đang đồng hành cùng chương trình Giải thưởng tài năng Lương Văn Can năm 2016, Đưa trường học đến thí sinh năm 2016… OCB cũng sẽ triển khai nhiều chương trình hướng đến cộng đồng trong dịp kỉ niệm 20 năm thành lập sắp tới 10/06/2016.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới