Hủy
Doanh Nghiệp

OCB: Tri ân khách hàng với gần 4 tỷ đồng quà tặng

Thứ Hai | 01/06/2015 11:06

Cơ hội nhân 3 lần quà tặng, gần 67.000 giải thưởng và lãi suất ưu đãi là những điểm nổi bật trong chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật 19 năm OCB.
 

Nhằm tri ân khách hàng nhân kỉ niệm 19 năm thành lập, Ngân hàng Phương Đông (OCB) cho ra mắt chương trình khuyến mãi tặng quà ngay và quay số dự thưởng “Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng” với tổng giá trị giải thưởng gần 4 tỷ đồng. Đây là chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong năm của OCB.

 Theo đó, ngay khi đến giao dịch tại OCB, khách hàng sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, cơ hội trúng thưởng của khách hàng được nhân 3: chụp hình nhận quà; gửi tiết kiệm nhận quà và quay số trúng thưởng. Hơn 67.000 phần quà tặng và giải thưởng trị giá gần 4 tỷ đồng. Quà tặng khi khách hàng gửi tiết kiệm bao gồm: Bình nước Lock & Lock, Túi giữ nhiệt, ba lô, túi du lịch…; giải thưởng cuối chương trình: Xe Honda SH, Tivi Samsung 55’’, Tủ lạnh, máy giặt…

Khi tham gia khách hàng vẫn được nhận mức lãi suất tiết kiệm ưu đãi, các phần quà tặng thiết thực và ý nghĩa. Một trong những điểm khác biệt trong chương trình “Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng” là ngay khi đến tất cả các điểm giao dịch của OCB, khách hàng sẽ cùng tham gia chụp hình kỉ niệm OCB 19 tuổi. Những hình ảnh được đăng tải trên facebook OCB nhận được nhiều like nhất sẽ tiếp tục nhận giải thưởng cùng OCB.

Với thông điệp “19 năm niềm tin và thịnh vượng”, chương trình được xem là điểm nhấn trong chuỗi hoạt động mừng kỉ niệm sinh nhật OCB. Lễ quay số cuối chương trình dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 12/09/2015.

Liên hệ ngay các điểm giao dịch của OCB để biết chi tiết về chương trình “Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng” hoặc truy cập website: www.ocb.com.vn.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới