Hủy
Doanh Nghiệp

OCB vinh dự nhận giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt” năm 2015

Thứ Hai | 05/10/2015 16:20

Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã vinh dự nhận giải thưởng “Sao vàng Đất Việt” năm 2015
 

Ngày 04/10/2015, tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã vinh dự nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt” năm 2015. Đây là một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu của Việt Nam nhằm tôn vinh các thương hiệu tiêu biểu trong hội nhập kinh tế quốc tế, có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Sao vàng Đất Việt” là giải thưởng được Thủ tướng Chính phủ giao Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì, phối hợp cùng các bộ, ngành, các địa phương tổ chức hai năm một lần.

Trải qua các vòng xét duyệt hồ sơ, thẩm định tại đơn vị và Hội đồng bỏ phiếu, OCB đã hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “Sao Vàng Đất Việt” năm 2015. Tại vòng thẩm định thực tế, Ông Cao Hoài Dương - Phó Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ - Trưởng Đoàn Thẩm định giải thưởng Sao vàng Đất Việt đã khẳng định: “OCB là một ngân hàng có quy mô không lớn nhưng đã có cách làm mà tôi cho rằng ngay cả ngân hàng lớn cũng phải học tập. Tôi và các anh em trong đoàn thẩm định đánh giá rất cao về OCB, trước hết là ở tư duy quản trị, và quan trọng hơn là cách thức triển khai thực hiện, đơn cử như việc quản trị rủi ro. Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ thông tin và xây dựng cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin phục vụ cho kinh doanh, hướng đến khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SMEs của OCB thực sự thuyết phục chúng tôi”.

OCB vinh du nhan giai thuong “Sao Vang Dat Viet” nam 2015
 

Ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng Giám đốc OCB nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2015

Giải thưởng Sao vàng đất Việt 2015 là một giải thưởng uy tín, góp phần quan trọng trong định hướng và nâng cao vị thế của thương hiệu và doanh nghiệp Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế, là biểu tượng tự hào của các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu Việt. Thành viên tham gia vào các đoàn thẩm định là những doanh nhân trẻ, các chuyên gia kinh tế, các kiểm toán viên độc lập của Công ty kiểm toán quốc tế KPMG và các đơn vị báo chí có uy tín, am hiểu các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.

OCB được vinh danh Giải thưởng Sao vàng Đất Việt không chỉ bởi các báo cáo tài chính, năng lực cạnh tranh lành mạnh, các chỉ số tăng trưởng bền vững cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp mà còn bởi các hoạt động vì cộng đồng, OCB có chiến lược thực hiện kiên định và hiệu quả trong nhiều năm liền. Chủ đề “Vì một tương lai xanh” và các hoạt động thiện nguyện của OCB được đánh giá là nền tảng cho sự phát triển bền vững cùng cộng đồng của OCB.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Qua hơn 19 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. OCB là một trong những ngân hàng được công nhận “Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500); Top 50 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng; Ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc  - Excellent Brand” liên tục qua các năm 2014, 2015 OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2011 - 2015, đưa OCB trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới