Hủy
Doanh Nghiệp

Ông Trương Gia Bình: Nhiệm vụ của tôi là đưa FPT tăng trưởng ổn định

Thứ Tư | 24/10/2012 10:30

Thời gian này tôi miệt mài làm việc với mong muốn FPT tăng trưởng nhanh. Tôi cũng đặt câu hỏi "Có cửa nào để tăng trưởng không?", ông Bình nói.
 

Chiều ngày 23/10, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch tập đoàn FPT ( FPT) có buổi Open Talk đầu tiên sau khi tái nhiệm vị trí Tổng giám đốc tập đoàn.

Ông Bình cho rằng, Open Talk là cơ hội để ông nói chuyện, chia sẻ những ý nghĩ của mình đến đông đảo người FPT.

Xoay quanh chủ đề “Chuyện Người tiên phong”, ông Bình chia sẻ về mong muốn cũng như yêu cầu của mình về thế hệ lãnh đạo sắp tới của tập đoàn.

Ngoài việc dành mối quan tâm cho “đội lãnh đạo” tiếp theo, ông Bình cam kết thực hiện 3 nội dung chính trong thời gian tới là huấn luyện, bồi dưỡng các bạn trẻ; triển khai thành công chiến lược OneFPT để đưa cơ hội đến từng thành viên tập đoàn; đồng thời nỗ lực không mệt mỏi để FPT có tốc độ tăng trưởng ổn định và tốt.

“Trong thời gian này tôi miệt mài làm việc với mong muốn FPT đạt được tốc độ tăng trưởng nhanh. Tôi cũng thảo luận với các đơn vị, đặt câu hỏi ‘Có cửa nào để tăng trưởng không?’, lật đi lật lại từng hướng kinh doanh”, ông nói.

Để thực hiện cam kết tốt nhất, ông Trương Gia Bình mong muốn “các bạn hãy nghĩ như tôi”. Theo đó, cán bộ nhân viên FPT hãy xác định lãnh địa của mình, sáng tạo và đề xuất các ý tưởng, song song đó phải không ngừng học hỏi và chớp lấy cơ hội tiến lên.

“Lãnh đạo sẽ hỗ trợ, công tâm xem xét để các bạn có cơ hội phát triển”, ông Bình khẳng định.

Tiếp lời ông Bình, Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo cho biết, khi thành công, FPT sẽ mở rộng kinh doanh, lúc đó, cơ hội dành cho mọi người sẽ không hữu hạn trong các lĩnh vực hiện tại mà trải dài hơn.

Trong gần hai giờ diễn ra Open Talk, Tổng giám đốc FPT đã giải đáp tất cả các thắc mắc của cán bộ nhân viên về việc chuyển giao lãnh đạo, những việc ông sẽ làm sau khi tái nhiệm, chính sách lương thưởng…

“Anh có duy trì quyết định trảm tướng khi không hoàn thành 80% kế hoạch?”, một cán bộ hỏi. "Vì sự phát triển của tập đoàn và của các bạn, FPT phải làm như vậy”, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Trương Gia Bình thẳng thắn đáp.

Trả lời về câu hỏi chính sách lương thưởng, ông Trương Gia Bình cho biết, FPT đang xây dựng chính sách lương thưởng và đến cuối năm 2012 sẽ ban hành.

Nguồn Chungta.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới