Hủy
Doanh Nghiệp

PACE ra mắt Hệ sinh thái Quản trị Toàn cầu & Mô hình học tập mới “PACE LiveLearning”

Hân Mai Thứ Hai | 30/03/2020 13:30

Học viện Quản lý PACE cùng cộng đồng doanh nghiệp hướng đến một nền quản trị mới và cách học mới trong thời Corona.
 

Doanh nghiệp Việt hướng đến nền quản trị mới với Hệ sinh thái quản trị toàn cầu

Ngày nay thế giới với nhiều chuyển biến phức tạp và khó lường đã ảnh hưởng rõ nét đến tình hình chung của nhiều quốc gia, thách thức trạng thái ổn định của mọi doanh nghiệp. Cùng với dòng chảy thế sự, nền kinh thương Việt Nam đã thăng trầm qua nhiều khúc quanh đáng nhớ.

Từ đó, chúng ta cũng rút ra bài học kinh nghiệm rằng, một doanh nghiệp không thể tầm vóc nếu thiếu tính hiệu quả và không lấy con người làm gốc (tính nhân bản), cũng không thể tồn tại trăm năm được nếu không dựa trên giá trị bền vững, không thể bền vững được nếu không song hành cùng những chuẩn mực toàn cầu. Vậy nên có thể nói, 3 yếu tố quan trọng là: tính hiệu quả, tính nhân bản và tính quốc tế chính là “công thức” để doanh nghiệp tạo nên một nền quản trị mới để tồn tại trong thời đại nhiều biến động và nhiều thách thức như hiện nay.

Vì lẽ đó, sau nhiều năm nghiên cứu, Học Viện Quản Lý PACE (tiền thân là Trường Doanh Nhân PACE - “Trường doanh nhân” đầu tiên trong lịch sử kinh thương Việt Nam) đã ra mắt hệ sinh thái quản trị toàn cầu cho cộng đồng doanh nghiệp nhằm góp phần phát triển một nền quản trị mới tại Việt Nam.

“Hệ sinh thái quản trị toàn cầu” của PACE bao gồm 8 trường trực thuộc (về 8 chuyên ngành trọng yếu trong lĩnh vực quản trị: Quản trị Tổng quát, Quản trị Nhân sự, Quản trị Tài chính, Quản trị Marketing, Quản trị Bán hàng, Quản trị Sản xuất, Quản trị Chuỗi cung ứng, và Quản trị Dự án), 6 công ty thành viên, và 9 đối tác toàn cầu - mỗi đối tác của PACE đều là tổ chức dẫn đầu thế giới trong từng lĩnh vực chuyên môn sâu về quản trị.  

Bên cạnh việc tập trung vào 5 lĩnh vực hoạt động (Đào tạo, Tư vấn, Khai vấn, Nghiên cứu, Xuất bản) với hình thức triển khai linh hoạt phù hợp với đặc thù của từng tổ chức và đảm bảo chuẩn mực đào tạo của quốc tế, PACE đã hợp tác chặt chẽ với các đối tác hàng đầu thế giới chuyên sâu về các lĩnh vực quản trị để mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp độc đáo, có sự kết hợp giữa tinh hoa quản trị thế giới vốn đã được chuẩn hóa trên phạm vi toàn cầu với sự am tường về môi trường kinh doanh đặc thù ở Việt Nam.

PACE LiveLearning - Mô hình học trực tiếp tại nhà trong thời Corona dành cho doanh nhân

Đặc biệt, nhằm nâng cao trải nghiệm học tập của cộng đồng doanh nghiệp trong thời Corona, PACE vừa ra mắt mô hình đào tạo mới mang tên PACE LiveLearning - mô hình học trực tiếp tại nhà, đây là lựa chọn hợp thời dành cho người tiên phong với những lợi ích vượt trội như sau:

- An toàn cho bản thân trong thời Corona, tránh đến nơi đông người
- Tương tác sống động với giảng viên và bạn học qua phần mềm, dù chỉ ngồi tại nhà mà không cần phải đến trường
- Ưu đãi học phí 35% so với hình thức đến lớp học thông thường
- Tiết kiệm ngân sách đi lại, ăn ở, và không bị rào cản về địa lý
- Đảm bảo chất lượng học tập, kết nối/networking và sinh khí lớp học

Mô hình học trực tiếp tại nhà PACE LiveLearning tích hợp những ưu điểm đồng thời loại bỏ những khuyết điểm của hai hình thức học phổ biến là online và offline như từ trước nay, giúp các doanh nhân tối ưu giá trị học tập với chi phí hợp lý, vừa có thể học ở mọi nơi, an toàn tránh dịch, vừa đảm bảo tính tương tác, kết nối sống động với giảng viên và bạn học, đồng thời được tiếp cận nguồn tài liệu mở giá trị và đa dạng.

Mô hình học mới của PACE LiveLearning tương ứng với sự thay đổi cách mà thế giới học trong tương lai và đặc thù trong thời đại dịch, và là lựa chọn tối ưu giúp cộng đồng đồng doanh nghiệp hoàn thành được mục tiêu đào tạo để nâng tầm tổ chức.

Với sự ra đời của hệ sinh thái quản trị toàn cầu và mô hình học trực tiếp PACE LiveLearning, PACE sẽ tổng lực mang đến những giải pháp tổng thể, sâu rộng và đa chiều nhất cho từng vấn đề quan trọng mà doanh nghiệp cần giải quyết. Sự chuyển đổi mạnh mẽ này là một trong những nỗ lực của Học Viện Quản Lý PACE nhằm hoàn thành khát vọng đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp hướng đến bước ngoặt mới cho lịch sử quản trị tại Việt Nam.

Để biết thêm chi tiết về “HỆ SINH THÁI QUẢN TRỊ TOÀN CẦU” & Mô hình học tập mới “PACE LiveLearning” của Học viện Quản lý PACE, vui lòng truy cập: www PACE.edu.vn

 

 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới