Hủy
Doanh Nghiệp

Pactum Dairy và IDP hợp tác phát triển sản phẩm sữa mới

Thứ Ba | 31/05/2016 10:00

Tại Việt Nam, Pactum Dairy và IDP đã cùng phát triển dòng sản phẩm mới là LiF 100% sữa tươi được sản xuất và đóng gói tại Úc.
 

Từ đầu tháng 5/2016, thông qua việc hợp tác cùng công ty IDP, đơn vị kinh doanh sữa danh tiếng của Úc là Pactum Dairy đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Sự phối hợp kinh doanh này mang đến cho người dùng Việt dòng sản phẩm mới là LiF 100% sữa tươi được sản xuất và đóng gói tại Úc.

Nhân những ngày Pactum Dairy có mặt tại Việt Nam, chúng tôi đã gặp gỡ ông Amine Haddad, Giám đốc điều hành - Hoạt động thương mại, Tập đoàn Freedom Food, Pactum Dairy để hiểu thêm về sự hợp tác này.

Ông nhận định gì về thị trường sữa của Việt Nam? Lần hợp tác để đưa sản phẩm vào Việt Nam lần này có những thuận lợi và khó khăn gì?

Ông Amine Haddad: Việt Nam là một đất nước có nền kinh tế phát triển nhanh và nền ẩm thực phong phú. Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng hiểu biết nhiều hơn và cẩn thận hơn hơn trong việc chọn lựa và sử dụng các sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng. Các bạn xứng đáng được có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế và chúng tôi tin rằng sản phẩm sữa tươi LiF 100% mà chúng tôi và IDP cùng hợp tác để đưa đến Việt Nam lần này sẽ khiến người tiêu dùng Việt Nam hài lòng.

Pactum Dairy va IDP hop tac phat trien san pham sua moi
Sữa tươi LiF 100% - sản phẩm hợp tác giữa IDP và Pactum Dairy đã được giới thiệu tại thị trường Việt Nam

Công ty IDP và tập đoàn Pactum đã cùng nhau thực hiện nghiên cứu và nhận thấy hiện nay 70% người Việt Nam đang uống sữa tươi ưu tiên sử dụng sữa có đường. Tuy nhiên, khoa học đã chứng mình sữa tươi nguyên chất không đường có lợi cho sức khỏe hơn. Vì thế, hai bên đã nỗ lực cùng đưa ra một công thức sữa ít đường và giới thiệu bên cạnh sản phẩm sữa không đường, với mong muốn người tiêu dùng Việt Nam có thời gian làm quen và thay đổi thói quen này để có sức khỏe tốt hơn trong tương lai.

Vì sao Pactum lựa chọn IDP là đối tác hợp tác mà không phải là đơn vị nào khác? Ông có kỳ vọng gì qua việc hợp tác này?

Ông Amine Haddad: Nhận định của chúng tôi IDP là công ty trẻ, năng động và có tầm nhìn mang tính xu hướng hội nhập quốc tế. Chúng tôi cùng gặp gỡ nhau trong cùng chí hướng về hợp tác trao đổi, tận dụng nguồn lực, thế mạnh của hai bên trong việc phát triển sản phẩm sữa tươi chất lượng quốc tế tại Việt Nam. Rất hi vọng hai bên không chỉ có lần hợp tác này mà còn cùng nhau tạo nên vô vàn cơ hội phát triển khác trong tương lai.

Ông có thể chia sẻ những điểm nhấn nổi bật và quy trình sản xuất sữa tại Úc như thế nào không ạ?

Ông Amine Haddad: Định hướng và trọng tâm của chúng tôi là phối hợp với các đối tác để mang đến những sản phẩm sữa tươi nguyên chất, có hạn sử dụng lâu, giàu dinh dưỡng, an toàn tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Chúng tôi cam đoan những sản phẩm sữa có nguồn gốc từ các trang trại tại thung lũng Goulburn, sữa được đóng gói trong vòng 24h vắt sữa và hoàn toàn không chứa chất kháng sinh, tăng trưởng. Ngay sau đó, sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn bao bì của Tetra Park và được chuyển đến đối tác nhanh nhất có thể.

Pactum Dairy va IDP hop tac phat trien san pham sua moi
Ông Amine Haddad phát biểu tại buổi ra mắt sản phẩm hợp tác với IDP

Mất bao lâu để thực hiện quá trình hợp tác này và hướng đi tiếp theo của Pactum Dairy tại Việt Nam là như thế nào thưa ông?

Ông Amine Haddad: Trong 12 tháng qua, đội ngũ chúng tôi đã làm việc rất nghiêm túc, phát triển nên các thương hiệu đúng đắn để đảm bảo sự thành công ở thị trường Việt Nam. Chúng tôi muốn hướng đến việc phát triển quan hệ đối tác lâu bền theo thời gian và ngày càng mang đến nhiều sản phẩm hơn. Trong tương lai sẽ còn rất nhiều sản phẩm khác, mang đến nguồn dinh dưỡng và nhiều sự lựa chọn hơn cho các gia đình Việt. Cùng với IDP, chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ là sẽ làm được điều này.

Xin cảm ơn những chia sẻ của ông!


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới