Hủy
Doanh Nghiệp

Payoo thêm hình thức thanh toán vé tàu xe tại cửa hàng tiện lợi

Thứ Năm | 20/08/2015 12:16

Tiện ích mới này giúp cho các khách hàng không có tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng quốc tế vẫn có thể thanh toán được các hóa đơn online.
 

Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) – đơn vị cung ứng dịch vụ thanh toán Payoo vừa công bố phương thức thanh toán mới cho các khách hàng đặt vé trực tuyến (online) qua các website thương mại điện tử như ticketbox.vn, atadi.vn và click1bus.com. 

Theo đó, khách hàng đặt vé máy bay, vé xe, vé sự kiện tại các website này cũng đồng thời có thể thanh toán tiền vé tại các chuỗi cửa hàng có liên kết với Payoo như Circle K, B’s mart, FamilyMart, Foodcomart, VinMart+, Ministop, Cocomart…

Tiện ích mới này giúp cho các khách hàng không có tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng quốc tế vẫn có thể thanh toán được các hóa đơn online. Đồng thời, khách hàng cũng có thể chủ động lựa chọn địa điểm thanh toán gần nhà là các cửa hàng tiện lợi và và bất kì thời gian nào (các cửa hàng tiện lợi mở cửa 24/7). 

Phương thức này cũng hữu ích trong trường hợp quá trình thanh toán bằng thẻ gặp trục trặc (như thẻ hết tiền, quá hạn mức thanh toán, thẻ chưa đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến,…); đặc biệt là trong các trường hợp khách hàng có nhu cầu thanh toán nhanh để giữ chỗ nhưng không thể thanh toán trực tuyến.

Các đối tác thương mại điện tử lần này cũng được lợi, nhờ tăng tính tiện lợi trong khâu thanh toán của các khách hàng. Mặc dù thanh toán trực tuyến đang là xu thế với tốc độ tăng trưởng cao, nhưng hình thức thanh toán không qua thẻ ngân hàng, hoặc thẻ tín dụng vẫn còn phổ biến (chiếm khoảng 80% trong tổng số khách hàng mua sắm online), đại diện Payoo cho biết thêm.
Được biết trước đó, Payoo cũng đã phát triển dịch vụ thanh toán hóa đơn tại các cửa hàng tiện lợi. 

Payoo là một sản phẩm của VietUnion, được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn và NTT Data - Tập đoàn Công nghệ Thông tin hàng đầu Nhật Bản. Dịch vụ Thanh toán Payoo được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán từ tháng 2.2009, nằm trong định hướng phát triển và thúc đẩy các giao dịch không tiền mặt của Chính phủ. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới