Hủy
Doanh Nghiệp

Phạm Nguyên nhận được 9,3 triệu đôla từ quỹ đầu tư Nhật Bản

Thứ Năm | 07/04/2016 18:55

Là nhà đầu tư khá dễ chịu, Mizuho Asia Partners sẽ không tham gia vào hệ thống quản trị mà để cho Phạm Nguyên tự vận hành.
 

Mới đây, Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm và Bánh kẹo Phạm Nguyên đã nhận được khoản đầu tư 9,3 triệu đôla từ nhà đầu tư Nhật Bản Mizuho ASEAN Investment LP, một quỹ đầu tư vốn tư nhân được quản lý bởi Mizuho Asia Partners. Ltd.

Ông Kota Igarashi, Giám đốc Điều hành của Mizuho Asia Partners giải thích lý do đầu tư vào Phạm Nguyên là nhờ những sáng kiến trong xây dựng hệ thống phân phối, đội ngũ quản lý và chiến lược phát triển. Khoản đầu tư này khá phù hợp với các danh mục đầu tư khác của Quỹ trong khu vực Đông Nam Á. 

Là nhà đầu tư khá dễ chịu, Mizuho Asia Partners sẽ không tham gia vào hệ thống quản trị mà để Phạm Nguyên tự vận hành để mở rộng nhà xưởng, phát triển sản phẩm và mở rộng hệ thống phân phối của công ty. 

Phạm Nguyên đang đầu tư một nhà máy thứ 3 tại Hưng Yên sau các nhà máy tại Long An và TPHCM, dự kiến hoàn thành trước tháng 7/2016. Những sản phẩm của công ty tập trung trong phân khúc bánh mềm như ChocoPN, Phaner Pie, Limo, kẹo Otto… đã đem về doanh thu trên 30 triệu USD trong 2015, tốc độ tăng trưởng trung bình 15% / năm. Năm 2016, mục tiêu doanh thu mà Phạm Nguyên đặt ra là 739 tỷ đồng.

Lan Anh


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới