Hủy
Doanh Nghiệp

Phú Quốc, 3 ngày 2 đêm – Cho kỳ nghỉ gia đình lý tưởng

Thứ Ba | 09/05/2017 11:09

Đặt chân đến La Veranda, ngôi biệt thự xưa đậm chất cổ điển kiểu Pháp, bạn sẽ lạc giữa khu vườn nhiệt đới xanh ngát, ngay bên cạnh bãi biển mát lạnh.
 

Mùa hè là lúc tất cả thành viên trong gia đình bắt đầu hành trình mới đầy hào hứng. Bạn còn chờ gì nữa mà không đến ngay Phú Quốc, tận hưởng kỳ nghỉ của mình với hành trình 3 ngày 2 đêm tại La Veranda Resort Phu Quoc MGallery By Sofitel!

Ngày 1: Nhận phòng tại La Veranda và khám phá Vinperal Safari

Đặt chân đến La Veranda, ngôi biệt thự xưa đậm chất cổ điển kiểu Pháp, bạn sẽ thấy mình lạc giữa khu vườn nhiệt đới xanh ngát, ngay bên cạnh bãi biển mát lạnh. Không chỉ được chào đón ngay từ khi bước ra khỏi sân bay, lúc nhận phòng tại Le Bar, bạn sẽ được phục vụ ly cocktail mùa hè, trong lúc các bé trải nghiệm cảm giác đi trên thảm đỏ, thưởng thức thức uống riêng với bánh ngọt, và ghi lại khoảnh khắc đầu tiên của hành trình tại quầy chụp ảnh.

Phu Quoc, 3 ngay 2 dem – Cho ky nghi gia dinh ly tuong
 

Hãy bắt đầu ngay cuộc phiêu lưu của bạn và bé tại công viên Vinpearl Safari Phú Quốc – ngôi nhà của hơn 400 loại cây, và 2000 động vật hoang dã khi thêm 580,000 VND vào gói nghỉ dưỡng.

Còn gì bằng tận hưởng biển Phú Quốc tại lớp học Yoga bên biển, và nằm dài phơi nắng dưới tán dù pastel xanh mát. Thú vị nhất vẫn là lúc chơi đùa “thả ga” cùng bé tại Bãi Sao – một trong những bãi đẹp nhất của đảo ngọc, nơi cát trắng mịn như kem và biển trong veo màu ngọc bích. Chương trình ưu đãi hè của La Veranda còn bao gồm cả gói tham quan miễn phí đến Bãi Sao, và dịch vụ sử dụng ghế tại Bãi Sao và Paradiso Beach Club (trị giá 1,000,000 VND).

Ngày 2: Đưa nhau đi trốn ở Bãi Sao

Sau một ngày tràn đầy các hoạt động, đã đến lúc bạn tự thưởng cho mình gói nghỉ dưỡng spa và chăm sóc sức khỏe-sắc đẹp “Tìm về chốn an nhiên” để lấy lại năng lượng và cân bằng.

Phu Quoc, 3 ngay 2 dem – Cho ky nghi gia dinh ly tuong
 

Ngày 3: Trọn ngày kết nối thương yêu 

Nghỉ dưỡng hè Very Important Kids sẽ mang đến cho cả gia đình những hoạt động gắn kết hào hứng, tràn đầy tiếng cười. Bạn và bé yêu có thể khởi động buổi sáng với Family Cooking Class: hái rau ở khu vườn organic của La Veranda, đi chợ sớm để chọn lấy những nguyên liệu tươi mới, cùng nhau chuẩn bị những món ăn ngon miệng. Buổi chiều, bé tiếp tục khám phá biển với các trò chơi ngoài trời Lawn & Beach Activies, tận hưởng trang thiết bị hiện đại ở Kid Club, trở thành nhà khoa học nhí tại lớp học Little Scientist…Cuối ngày, một món quà bất ngờ sẽ được gửi đến bé, là lời chúc ngủ ngon đến từ ngài Tổng Quản Lý, và chú gấu teddy thân thiết.

Phu Quoc, 3 ngay 2 dem – Cho ky nghi gia dinh ly tuong

Cho dù là nghỉ dưỡng, phiêu lưu, gắn kết gia đình hay thư giãn, La Veranda luôn có sẵn hành trình dành cho bạn qua 3 gói Ưu Đãi Mùa Hè, giúp bạn tiết kiệm đến 35%, với mức giá từ USD150++/đêm, bao gồm:

- Phòng & Buffet sáng

- Đưa đón sân bay miễn phí & WIFI

- Các hoạt động kết nối gia đình

- Quà và các tiện nghi dành riêng cho bé

- Yoga, thiền và các hoạt động thư giãn khác.

Đặc biệt: Chuyến tham quan miễn phí đến Bãi Sao và Paradiso Beach Club (trị giá$50, khoảng 1,000,000VND)

Thêm VND 580,000 để tham quan Tour Safari


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới