Hủy
Doanh Nghiệp

Phuc Khang Corporation - Đồng hành cùng "Under 30 Summit 2016"

Thứ Sáu | 13/05/2016 17:46

Sự kiện quy tụ khoảng 1500 người tham dự, bao gồm các doanh nhân trẻ, nghệ sĩ, nhà khoa học, nhà hoạt động xã hội, chuyên gia và giới sinh viên.
 

Ngày 12/5/2016 tại GEM CENTER, với vai trò đối tác chiến lược, Phuc Khang Corporation đã phối hợp cùng tạp chí Forbes Vietnam tổ chức sự kiện Under 30 Summit 2016. Với chủ đề “Sức mạnh tuổi trẻ”, sự kiện năm nay nhằm mang tới nguồn cảm hứng, sức mạnh, là sân chơi của sự sáng tạo, và học hỏi những kiến thức mới cho những người trẻ. Sự kiện quy tụ khoảng 1500 người tham dự, bao gồm các doanh nhân trẻ, nghệ sĩ, nhà khoa học, nhà hoạt động xã hội, chuyên gia và giới sinh viên.

Trong ý nghĩa về trách nhiệm xã hội của Phúc Khang là phát triển cộng đồng, phát triển con người; hướng tới sự kết nối toàn xã hội và toàn cầu thông qua hàng loạt sản phẩm bất động sản xanh mang những giá trị khác biệt “Vì một phong cách sống tốt cho sức khoẻ cộng đồng và môi trường sinh thái bền vững theo chuẩn mực toàn cầu”. Chính vì thế, Phuc Khang Corporation sẽ tiếp tục đồng hành cùng Forbes trong các sự kiện tiếp theo.

Do đó, lần đầu tiên tại Việt Nam, Phúc Khang đã cho ra đời và phát triển dòng sản phẩm căn hộ xanh Diamond Lotus (như Diamond Lotus Riverside, Diamond Lotus Lake View), bên cạnh việc dự án được thiết kế, thi công và vận hành theo tiêu chuẩn công trình xanh Leed, thì khách hàng của Phúc Khang còn được cam kết chất lượng và tiến độ từ các thương hiệu đầu ngành như CotecCons (tổng thầu thiết kế và xây dựng) Apave, Savills,…


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới