Hủy
Doanh Nghiệp

ProPak Vietnam 2022 trở lại phục vụ ngành công nghiệp chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam

Hoàng Kim Thứ Tư | 02/11/2022 08:00

Triển lãm thu hút gần 10.000 khách tham quan chuyên ngành đến tham dự

Các doanh nghiệp trong và ngoài nước có cơ hội trải nghiệm và tiếp cận với các thiết bị, công nghệ mới nhất từ 30 quốc gia/vùng lãnh thổ tiên tiến.
 

ProPak Vietnam 2022, sự kiện thương mại quốc tế hàng đầu về ngành Công nghệ xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì phục vụ ngành công nghiệp Thực Phẩm, Nước uống và Dược phẩm của Việt Nam sẽ quay lại từ ngày 9 – 11 tháng 11 này tại SECC, Quận 7, Tp HCM. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước có cơ hội trải nghiệm và tiếp cận với các thiết bị, công nghệ mới nhất từ 30 quốc gia/vùng lãnh thổ tiên tiến trên thế giới.

ProPak Vietnam 2022 được sự bảo trợ chính thức từ Hiệp hội bao bì Việt Nam (VINPAS), Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam (VBA), Hội KHCN Lương thực - thực phẩm Việt Nam (VAFoST). Sự kiện hứa hẹn mang đến những kiến thức bổ ích, cần thiết cho các doanh nghiệp.

ProPak Vietnam 2022 quay trở lại phục vụ đa dạng các ngành công nghiệp từ thực phẩm, nước uống, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng và nhiều ngành khác

ProPak Vietnam 2022 lần thứ 15 đã chính thức trở lại trong sự hân hoan của nhiều doanh nghiệp ngành công nghiệp Thực Phẩm, Nước uống và Dược phẩm sau hai năm gián đoạn vì dịch Covid-19. Trải qua 14 lần tổ chức thành công thu hút hơn 10,000 khách tham dự trong mỗi kỳ triển lãm, Triển lãm và hội thảo quốc tế ProPak Vietnam được đánh giá là cơ hội tốt để các doanh nghiệp lớn nhỏ cùng tham gia, cùng phát triển, thu thập nhiều cơ hội quý giá và những kiến thức bổ ích trong ngành.

 

Sự kiện lần này bao phủ diện tích hơn 10,000 mét vuông, nổi bật là 7 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Ý (2 nhóm từ UCIMA và ACIMGA), Đức, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan. Đây sẽ là nơi trưng bày các sản phẩm/dịch vụ mới nhất phục vụ lĩnh vực Công nghệ xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì. Một số đơn vị nổi bật có thể kể đến như: Dalgakiran Kompresor (Thổ Nhĩ Kỳ); FPT Food Process Technology (Đức); Fuji Machinery (Nhật Bản); Greenpack (Hàn Quốc), Guan Yu Machinery Factory (Đài Loan); Heat And Control Pty (Úc); ABB Automation & Electrification (Việt Nam), Amut S.P.A (Ý), Bossar Packaging S.L. (Tây Ban Nha), Endress+Hauser Việt Nam (Việt Nam), và nhiều đơn vị khác.

Khách tham quan đến với triển lãm sẽ có cơ hội khám phá các công nghệ bao bì, công nghệ chế biến, nguyên vật liệu, công nghệ đồ uống, công nghệ ngành dược, chuỗi cung ứng lạnh, logistics và lưu kho, mã hóa, đánh dấu và ghi nhãn, công nghệ in ấn, phòng thí nghiệm và kiểm tra ngay trên khu vực triển lãm.

Tại đây, các chuyên gia đầu ngành sẽ trao đổi kiến thức và phân tích các case-study cụ thể cho doanh nghiệp
Tại đây, các chuyên gia đầu ngành sẽ trao đổi kiến thức và phân tích các case-study cụ thể cho doanh nghiệp

ProPak Vietnam 2022, khách tham quan sẽ có cơ hội lắng nghe các chia sẻ, bài học thực tiễn về Bao bì thông tin minh, Xu hướng thiết bị phục vụ ngành đồ uống, IoT, số hóa và phân tích dữ liệu cho ngành bao bì thông qua chuỗi chương trình hội thảo chuyên ngành quy tụ những chuyên gia và kỹ sư hàng đầu từ trong và ngoài nước để trao đổi thông tin, kiến thức về hướng phát triển rất hợp thời của ngành bao bì. Xem qua lịch trình sự kiện trong khuôn khổ ProPak Vietnam 2022 để không bỏ qua phiên hội thảo phù hợp với nhu cầu của quý vị:

Ngành Đồ uống Việt Nam, Xu hướng công nghệ thiết bị trong tương lai do Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam tổ chức ngày 9/11/2022 từ 13:30 - 16:30
Phát triển công nghệ tiên tiến & bền vững trong lĩnh vực thực phẩm do Hội KHCN Lương thực - thực phẩm Việt Nam (VAFoST) tổ chức ngày 10/11/2022 từ 9:00 - 16:00
Thiết kế, công nghệ và hệ thống sản xuất thông minh trong ngành bao bì giúp quản lý sản phẩm, quản lý dây chuyền sản xuất và tăng tính tương tác trải nghiệm cho khách hàng do Meslab tổ chức ngày 11/11/2022 từ 9:30 - 16:30
PROTALK - Chuỗi hội thảo kỹ thuật diễn ra ngày 9, 10 và 11/11/2022

Đặc biệt, ProPak Vietnam 2022 còn mang đến nhiều hoạt động thú vị khác như: Khu trưng bày Innovation Technology Showcase, Sustainable Square, Chương trình kết nối doanh nghiệp 1-1. Tất cả sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo cũng như tối ưu hóa chuyến tham quan của quý vị đến sự kiện năm nay.

Năm 2022, ProPak Vietnam đồng tổ chức cùng Printech Vietnam, Vietwater mang đến nền tảng thương mại toàn diện cho ngành chế biến, đóng gói, in ấn, dán nhãn, cấp nước, xử lý nước và nước thải duy nhất trong tháng 11 này!

ProPak Vietnam 2022 - Điểm hẹn kinh doanh thường niên của những doanh nghiệp tiên phong!

Tham khảo thêm thông tin về sự kiện:

Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 15 về Công nghệ xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì tại Việt Nam

Ngày triển lãm: 09 - 11 tháng 11 năm 2022

Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00 hàng ngày

Địa điểm tổ chức: Hall A, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: https://propakvietnam.com/

Hotline: 028 3622 2588

Email: propakvietnam@informa.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới