Hủy
Doanh Nghiệp

'Quá trẻ để chết' ra mắt phiên bản sách điện tử

Thứ Năm | 14/05/2015 10:37

Alezaa.com vừa ra mắt sách “Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ” kể về chuyến hành trình đơn độc trải dài trên 20 bang, kéo dài suốt sáu tháng liên tiếp
 

Bắt kịp theo xu hướng thế giới, phiên bản điện tử cuốn sách Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ vừa được nhà sách điện tử Alezaa.com phát hành sẽ góp phần đưa bạn đọc có những trải nghiệm tuyệt vời cùng cái nhìn toàn diện về nước Mỹ, cũng như dành thời gian để lắng đọng và nhìn lại những ước mơ tuổi trẻ mà ta đã vô tình đánh rơi đâu đó trong cuộc đời.

 

Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ là tập sách đầu tay của tác giả Đinh Hằng kể về chuyến hành trình đơn độc đi xuyên nước Mỹ từ bờ Đông sang bờ Tây, trải dài qua 20 bang, kéo dài suốt 6 tháng.

Đó là hành trình khám phá những vẻ đẹp muôn màu muôn vẻ của thế giới - của thiên nhiên nước Mỹ, và của tâm hồn con người trong những hình thức thăng hoa khác nhau của nó. Đó cũng là chuyến đi để khám phá thế giới bên trong của những người Mỹ bình thường, dù có thể chỉ là một phần của thế giới ấy.

Để rồi sau chuyến đi đó, chính tác giả đã tìm thấy giá trị của bản thân mình và của sự sống tuổi trẻ. Nước Mỹ, với tất cả những vẻ đẹp cùng sự đa dạng và phức tạp của nó, ở đây đóng vai trò như một chốn “luyện ngục” để cô vượt qua chính mình và trở nên một người khác. Một cuộc đi lớn chỉ dành cho những người thực sự muốn lớn hơn bản thân mình ngày hôm qua.

Sau hơn 1 tháng có mặt ở khắp các nhà sách trên toàn quốc. Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của tín đồ mê dịch chuyển và trở thành quyển sách “gối đầu giường” của những bạn trẻ đang trên cuộc hành trình tìm lại giá trị của chính mình.

Sách điện tử Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ sẽ có mặt tại nhà sách Alezaa.com bắt đầu từ ngày 10.5.2015.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới