Hủy
Doanh Nghiệp

Quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2015 tham dự buổi học cuối tại Wellspring Saigon

Thứ Năm | 29/10/2015 18:11

Chiều ngày 27/10, Quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2015, Trịnh Nguyễn Hồng Minh, đã trở lại trường Wellspring Saigon để tham dự buổi học cuối tại Wellspring Saigon.
 

Đây cũng là buổi chúc mừng và chia tay bạn bè của Hồng Minh tại trường sau hai tháng học và sinh hoạt tại đây.

Suốt hai tháng dài trong thời gian tham gia cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí 2015, để không bị gián đoạn việc học, Hồng Minh cùng 12 bạn thí sinh khác đã được trường Phổ Thông Song Ngữ Liên Cấp Wellspring Saigon chào đón về trường. Là trường Song ngữ Quốc tế, các bạn thí sinh học ở đây vừa đảm bảo được chương trình của Bộ Giáo Dục, vừa có cơ hội học tập và rèn luyện tiếng Anh trực tiếp với giáo viên bản xứ.

Thời gian tuy ngắn ngủi, nhưng các bạn đã luôn rất cố gắng chu toàn cả việc học và việc tập luyện, đặc biệt là cô bé tóc mây Hồng Minh. Trong mắt thầy cô và các bạn, Hồng Minh thật dễ mến và luôn hòa đồng cùng các bạn. Ngoài việc học tập theo đúng chương trình học, tham gia các hoạt động ngoại khóa, em còn rất chăm chỉ luyện tập để theo đuổi ước mơ của mình.

Bạn bè vui mừng gặp lại em sau những vinh quang của vòng chung kết xếp hạng. Vẫn nụ cười trong sáng như nàng công chúa bước ra từ cổ tích, vẫn mái tóc mây bồng bềnh đáng yêu, nơi ngôi nhà Wellspring Saigon, em lại là cô bé hiền hòa, thân thiện của những ngày trước.

Tạm biệt lớp học ngập tràn ánh nắng, tạm biệt các thầy cô và bè bạn thân thương, nàng công chúa tóc mây sẽ trở về trong vòng tay ấm áp của gia đình. Chúc em sẽ mãi là cô bé đáng yêu hồn nhiên của những ngày qua với gương mặt và giọng hát thiên thần trong sáng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới