Hủy
Doanh Nghiệp

Ra mắt cổng thông tin các công ty săn đầu người Top Headhunt

Thứ Tư | 09/01/2013 11:58

 

Ngày 8. 1.2013, Mạng cộng đồng các nhà quản lý Anphabe.com vừa ký hợp tác chiến lược với 10 công ty Săn đầu người hàng đầu Việt Nam, cùng nhau ra mắt Cổng thông tin săn đầu người đầu tiên tại Việt Nam tại địa chỉ www.Anphabe.com/Top-Headhunt. Quy tụ các công ty tuyển dụng Việt Nam nổi tiếng như Talent Net , L&A , Infinity HR tới các tên tuổi quốc tế uy tín như Manpower , Harvey Nash, RGF, Bole , Faro ,Adecco ,Robert Walters,… Anphabe Top Headhunt là địa chỉ duy nhất cung cấp đầy đủ thông tin về các cơ hội việc làm hàng đầu ít phổ biến và danh sách các chuyên gia săn đầu người (headhunter) uy tín theo từng ngành nghề.

Bà Thanh Nguyễn, Giám đốc điều hành Mạng cộng đồng các nhà quản lý Anphabe.com cho biết: “Khi muốn tìm việc, nhân sự cấp cao không đến những trang tuyển dụng phổ thông mà qua các mối quan hệ cá nhân hoặc Headhunter để có thông tin việc làm chất lượng. Tuy nhiên không phải lúc nào họ cũng tiếp cận được Headhunter phù hợp khi cần. Cổng Thông Tin Anphabe Top Headhunt sẽ mở ra cơ hội để giới nhân sự cấp cao dễ dàng tìm kiếm thông tin, chủ động kết nối với các Headhunter giàu kinh nghiệm để được tư vấn nghề nghiệp cũng như tìm cơ hội việc làm quản lý xứng tầm với năng lực và kinh nghiệm khi có nhu cầu.”

Theo đó, mỗi trong số 10 công ty săn đầu người vừa ký kết sẽ có một trang web riêng trong Anphabe Top Headhunt tại địa chỉ www.Anphabe.com/Top-Headhunt. Tại đây, các công ty này sẽ liên tục cập nhật các cơ hội việc làm hàng đầu cùng danh sách các Headhunter theo từng ngành nghề phụ trách tư vấn và tìm kiếm ứng viên cho các cơ hội này. Nhờ vậy, giới nhân sự cấp cao có thể kết nối, gửi hồ sơ trực tiếp để nhờ các Headhunter tìm việc giúp hoặc tự ứng tuyển vào các vị trí phù hợp. Ngoài ra, họ còn có thể chọn chức năng “theo đuôi” (follow) một hay nhiều công ty săn đầu người để thường xuyên được cập nhật các thông tin giá trị khác trong tương lai.

Bà Thanh nhấn mạnh: “Đây là bước tiến quan trọng mà Anphabe.com vừa đạt được trong sứ mệnh kết nối cơ hội xứng tầm, kiến thức quản lý hữu ích và các mối quan hệ giá trị cho giới nhân sự cấp cao tại Việt Nam mà chúng tôi đã cam kết”. Được biết để đáp ứng nhu cầu thông tin và kết nối của hơn 50,000 thành viên quản lý & chuyên gia của cộng đồng Anphabe.com cũng như giới nhân sự cấp cao nói chung, Anphabe Top Headhunt sẽ tiếp tục chọn lọc và quy tụ thêm nhiều công ty săn đầu người uy tín nữa trong tương lai.

Bà Huệ Chi, Giám đốc Marketing một công ty ở Tp HCM chia sẻ: “Để có được cơ hội nghề nghiệp tốt, nhân sự cấp cao nên nghiên cứu thị trường kỹ càng và cần gặp gỡ các Headhunter kinh nghiệm để có những tư vấn cần thiết trước khi quyết định hướng đi mới. Anphabe Top Headhunt tạo điều kiện cho những người làm quản lý, chuyên gia tiếp cận nguồn thông tin quý giá về toàn cảnh thị trường nhân lực cấp cao cũng như phát triển mối quan hệ nghề nghiệp cần thiết với Headhunter phù hợp mà họ không dễ có được từ các mối quan hệ cá nhân hạn chế”.

Từ góc độ một công ty săn đầu người và tư vấn tuyển dụng cấp cao, bà Nguyễn Kiều Linh, Tổng Giám đốc công ty Manpower Việt Nam, thuộc tập đoàn cung cấp các giải pháp nhân lực hàng đầu thế giới ManpowerGroup cho biết: “Không phải ngẫu nhiên mà các công ty săn đầu người hàng đầu lại “bắt tay nhau” tại Anphabe Top Headhunt. Thay vì chỉ tiếp cận ứng viên theo cách truyền thống là gọi điện thoại, chúng tôi sẽ chủ động chia sẻ thông tin các cơ hội ít phổ biến tại đây với mong muốn cùng nhau tạo nên một cổng thông tin nghề nghiệp cao cấp phong phú và giá trị nhất, góp phần nâng cao tính hiệu quả chung của toàn thị trường lao động vốn đang rất khát nhân lực cấp cao.”

Anphabe.com là Mạng cộng đồng các nhà quản lý hàng đầu Việt Nam hiện kết nối hơn 50,000+ thành viên. Với niềm tin “Thành công chia sẻ là thành công nhân lên”, Anphabe cam kết sứ mệnh kết nối hàng triệu nhân sự cấp cao đến những thành công mới thông qua những mối quan hệ giá trị, kiến thức quản lý hữu ích và cơ hội nghề nghiệp xứng tầm.

Tại Anphabe.com, các thành viên kết nối bạn bè, đồng nghiệp và nhiều mối quan hệ mới giá trị; gặp gỡ học hỏi các nhà quản lý và chuyên gia uy tín qua diễn đàn và các sự kiện “Chia sẻ để thành công”; tiếp cận cơ hội nghề nghiệp cao cấp và các headhunter kinh nghiệm tại Cổng thông tin các công ty săn đầu người Anphabe Top Headhunt cũng như chuyên trang đặc biệt giới thiệu các nhà tuyển dụng hàng đầu.

Anphabe.com không thu phí thành viên. Các nhà quản lý & chuyên gia có thể đăng ký thành viên miễn phí tại www.Anphabe.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới