Hủy
Doanh Nghiệp

Ra mắt sách "Tranh tối mà yêu" của tác giả Ray Đoàn Huy

Thứ Hai | 21/03/2016 12:43

Trưa ngày 19/03/2016, tác giả Ray Đoàn Huy đã cho ra mắt quyển sách chính thức thứ hai của mình mang tên “Tranh Tối Mà Yêu”.
 

Xuất hiện trong buổi ra mắt quyển sách “Tranh Tối Mà Yêu” là những gương mặt đang được giới trẻ đông đảo yêu thích trên văn đàn: Nhà thơ Phong Việt, Nguyễn Ngọc Thạch, Hamlet Trương, Iris cao… và đông đảo các nghệ sĩ như: Tăng Nhật Tuệ, Tino, rapper Kop, Phương Anh Idol, Phạm Hồng Phước, Việt My, Trương Thảo Nhi, Quán quân So You Think You Can Dance 2015 – Đỗ Hải Anh, nhạc sĩ trẻ Huỳnh Quốc Huy, Aaron Hoàng…

Trong buổi ra mắt, tác giả Ray Đoàn Huy đã chia sẻ quá về quá trình hoàn thiện quyển sách “Tranh Tối Mà Yêu” kéo dài hơn một năm, do bận tham gia cuộc thi dành cho các cây viết truyện ngắn mang tên “Tiki Young Author 2015”. Với cuộc thi này, tác giả Ray Đoàn Huy đã đoạt giải tác giả có tác phẩm được yêu thích nhất với số bình chọn cao kỉ lục là hơn 12.000.

Tập truyện ngắn lấy bối cảnh tại thành phố Sanyu – một địa điểm hư cấu tại Nhật Bản với những nhân vật siêu thực kì lạ. Giải thích về tên “Tranh Tối Mà Yêu” tác giả cho biết: “Tranh Tối Mà Yêu có rất nhiều nghĩa, nó vừa có nghĩa thiện ác tranh nhau, vừa mang hàm ý khoảng tối trong tình yêu”. Không chủ ý viết về sự ngọt ngào, lãng mạn, sách xoáy sâu vào góc khuất ít ai ngờ đến khi các nhân vật có thể xoay chuyển tâm lí đến phức tạp. Mười câu chuyện trong sách có cấu trúc gần giống với tác phẩm kinh điển “1001 Đêm” với tổng thể là một sự liên kết chặt chẽ nhưng khi tách ra vẫn có thể đứng độc lập mà không gây hụt hẫng cho người đọc. Trong đó, truyện ngắn cùng tên với sách được viết sau cùng với nhiều yếu tố kì ảo, kinh dị xen lẫn tâm lý phức tạp. Bìa sách và minh họa được thiết kế “ám ảnh người đọc” với hình ảnh được vẽ bởi Toàn Juno, chàng trai từng vẽ bìa sau cho mini album Tóc Tiên và sắp tới sẽ góp tay vào dự án artbook của phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể”.

Cũng trong buổi ra mắt, ca sĩ Phương Anh Idol bất ngờ mang đến món quà tinh thần là phần trình diễn bài hát “Im Lặng Để Yêu” nằm trong quyển sách cùng tên từng là dự án chung của tác giả Ray Đoàn Huy – nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và Phương Anh. Đồng thời, cả hai cũng công bố việc Phương Anh Idol sẽ “lấn sân” viết sách trong thời gian tới. Đây sẽ là tác phẩm sách chung của tác giả Ray Đoàn Huy và Phương Anh Idol, kết hợp với âm nhạc cho chính nữ ca sĩ “siu con” sáng tác.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới