Hủy
Doanh Nghiệp

Ra mắt xe BMW Series 2 Active Tourer hoàn toàn mới

Thứ Tư | 22/04/2015 17:29

BMW 218i Active Tourer mới sẽ được trưng bày tại tất cả showroom của Euro Auto từ ngày 1.5.2015 với giá bán lẻ (có VAT) là 1,368 tỉ đồng.
 

Công ty Euro Auto vừa chính thức ra mắt dòng xe BMW Series 2 Active Tourer - mẫu xe trong phân khúc compact đa dụng hạng sang (Multi-purpose vehicle) tại Việt Nam.

BMW Series 2 Active Tourer mới kết hợp kích thước cực kỳ nhỏ gọn với khả năng thích ứng cao, thiết thực và thiết kế rất năng động, tạo nên một hình dáng thể thao và thanh lịch từ mọi góc độ. Thiết kế hướng đến tính năng động và không gian tiện dụng thuần chất BMW. Do đó, chiếc Series 2 Active Tourer sở hữu trục cơ sở dài 2.670 mm, thiết kế mui xe được nâng cao nhằm tối ưu không gian nội thất.

Với mục tiêu giải quyết việc đi lại thuận tiện trong các đô thị đông đúc, BMW Series 2 Active Tourer được thiết kế với khoang nội thất thoải mái với các tiêu chuẩn hàng đầu, nhưng vẫn duy trì cảm giác lái đầy “chất BMW” trong phân khúc mới này.

Dòng xe BMW 2er Active Tourer mới
Dòng xe BMW 2er Active Tourer mới

BMW Series 2 Active Tourer còn được trang bị động cơ 3 xy-lanh thuộc thế hệ động cơ mới, lần đầu tiên được áp dụng trên mẫu xe 218i, với trọng lượng nhẹ hơn và tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ. Động cơ được bố trí nằm ngang, sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa diện tích nhưng vẫn sở hữu công nghệ BMW TwinPower Turbo tiên tiến.

Khung xe mới của BMW Series 2 Active Tourer được phát triển gồm một trục lò xo một khuỷu phía trước và một trục đa liên kết phía sau, tạo sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng nhanh nhẹn, điều hướng chính xác với sự ổn định tuyệt vời trong xử lý và tiện nghi của hệ thống giảm xóc. Các bộ phận phần cầu trước của BMW Series 2 Active Tourer mới được tinh chỉnh đặc biệt, đảm bảo cho xe vừa năng động lái tối ưu, vừa mang đến cảm giác lái chính xác trong từng khoảnh khắc.

Dòng xe BMW 218i Active Tourer mới sẽ chính thức được trưng bày tại tất cả showroom của Euro Auto trong cả nước từ ngày 1.5.2015 với giá bán lẻ đã có VAT là 1,368 tỉ đồng.         

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới