Hủy
Doanh Nghiệp

Realme hướng đến xây dựng thương hiệu dựa trên yếu tố khách hàng và sản phẩm

Xuân Phương Thứ Sáu | 12/04/2019 10:25

Realme 3 tại hệ thống phân phối và bán lẻ.

Hiện tại, Realme cho biết hãng đã chính thức hợp tác với hơn 2.000 shop hệ thống và 3.000 cửa hàng đại lý.
 

Sản phẩm Realme 3 mới ra mắt, hướng đến tạo ra một định nghĩa khác cho các smartphone trung cấp giá tốt với những tiêu chuẩn như màn hình giọt sương, thiết kế màu sắc dẫn dắt xu hướng, điện năng bền bỉ và khả năng chụp ảnh, trí tuệ nhân tạo trên tầm phân khúc. Bằng cách này, Realme thương hiệu mới đến từ OPPO đã khởi hành chặng đường hướng đến người dùng, khát khao tạo nên một sức mạnh và thành công của thương hiệu mới, dựa trên nền tảng “khách hàng là sứ mệnh, sản phẩm là cốt lõi”.

Hành trình 5 tháng khởi đầu nhiều nỗ lực

Ra đời từ tháng 5/2018 trên thị trường quốc tế và đến Việt Nam vào tháng 10/2018, Realme đã có một nỗ lực lớn đáng ghi nhận trong 5 tháng hoạt động. Trong khoảng thời gian đó, Realme cho biết đã bán ra đến 116.000 sản phẩm. Con số này tuy không lớn trong một thị trường smartphone trung bình một năm có đến hơn 1,2 triệu máy đến tay người dùng, nhưng cũng là một định lượng mà nhiều thương hiệu mới như Realme cố gắng đạt được. Trong đó, smartphone C1 có cũng có một “thành tích” riêng là vị trí thứ 2 trong top 10 sản phẩm phân khúc dưới 3 triệu, đồng thời, thuộc top 9 sản phẩm có số lượng máy bán ra tốt nhất thị trường.

Realme huong den xay dung thuong hieu dua tren yeu to khach hang va san pham

Realme C1 – sản phẩm có doanh số tốt của thương hiệu Realme.

Kế hoạch trong năm 2019

Thành công bước đầu của Realme ngoài việc thấu hiểu khách hàng để tạo ra các sản phẩm đẹp, hiệu năng mạnh, giá tốt, còn đến từ sự hỗ trợ và tin tưởng của các đối tác, trong hoàn cảnh thị trường đã bảo hoà còn cạnh tranh cao. Các đối tác lớn như TGDĐ, FPT Shop, Viettel Store, Vinpro - Viễn Thông A và hơn 90% các đại lý bán lẻ trên toàn quốc đã giúp Realme phủ kín 100% các tỉnh thành. Hiện tại, Realme đã chính thức hợp tác với hơn 2.000 shops hệ thống và 3.000 cửa hàng đại lý. Realme cố gắng gia tăng hơn nữa sự hiện diện của thương hiệu ở các vùng miền kể cả các đơn vị nhỏ như phường xã. Dự kiến đến hết năm nay con số sẽ là 7.000 cửa hàng khắp cả nước. Đồng thời, Realme đã xây dựng được một đội ngũ hơn 300 nhân viên kinh doanh và hơn 1.000 nhân viên bán hàng trên toàn quốc, con số này sẽ tăng gấp đôi vào cuối năm nay, để có thể hỗ khách hàng ngay.

Bên cạnh việc mở rộng mảng phân phối và nhân sự, Realme cũng chủ ý chăm sóc và hỗ trợ khách hàng ở mức tiêu chuẩn cao thông qua hệ thống 44 trung tâm chăm sóc khách hàng của OPPO được ủy quyền trên toàn quốc.

Realme huong den xay dung thuong hieu dua tren yeu to khach hang va san pham
Chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn tại service club của OPPO

“Chúng tôi đưa ra một tiêu chuẩn chung với hệ thống trung tâm CSKH này, cùng quy trình tiện lợi, được hỗ trợ xử lý nhanh chóng và tận tâm dành cho mọi khách hàng của Realme. Ngoài ra, các khách hàng cũng có thể sử dụng kênh hỗ trợ khác như gọi vào số hotline 19006403, nhắn tin trên Facebook chính thức của Realme Việt Nam, hay cũng có thể liên hệ trực tiếp với hơn 1.000 nhân viên bán hàng có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Người dùng sẽ có rất nhiều cách để được Realme chăm sóc hậu mãi, bảo hành tận tình và chuyên nghiệp dù ở bất cứ đâu.” – ông Nguyễn Minh Thuận, CEO Realme Việt Nam chia sẻ.

Cùng đại sứ thương hiệu – ca sĩ Isaac đem đến những điều tốt nhất cho khách hàng

Realme công bố đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, hoàng tử của showbiz Việt – ca sĩ Isaac. Giọng ca “Mr Right” cho biết “Isaac là người khó tính trong các dự án nghệ thuật và cả trong việc chọn thương hiệu để hợp tác. Bởi vì là đại diện của một thương hiệu tức là phải tìm thấy mối liên hệ giữa mình và thương hiệu, cùng với trách nhiệm cao với thương hiệu ấy lẫn người dùng. Đã từng trải nghiệm sản phẩm Realme, và Isaac cảm thấy sản phẩm được hoàn thiện tốt. Vì thế Isaac quyết định đồng hành cùng thương hiệu Realme và mong muốn cùng nhau đem lại điều tốt đẹp cho người dùng.”.

Realme huong den xay dung thuong hieu dua tren yeu to khach hang va san pham
Giới thiệu đại sứ thương hiệu – Isaac, tại sự kiện ra mắt Realme 3

Ở lần hợp tác trở thành đại sứ thương hiệu cho Realme, cả phía công ty và Isaac đều tin tưởng sẽ tìm thấy tiếng nói chung, tạo ra sự phát triển trong cùng một định hướng giữa con đường phục vụ nghệ thuật, cộng đồng của đại sứ và những sản phẩm, trải nghiệm người dùng của thương hiệu Realme.

Realme huong den xay dung thuong hieu dua tren yeu to khach hang va san pham
Isaac chia sẻ về sản phẩm Realme 3

Thông tin về Realme và sản phẩm: https://www.realme.com/vn/realme3


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới