Hủy
Doanh Nghiệp

Ricons chinh phục tốp 10 tòa nhà cao nhất Việt Nam

Thứ Năm | 27/10/2016 08:00

Ricons, Coteccons và Tập đoàn Vingroup đã tổ chức lễ cất nóc tòa tháp Landmark 2 thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park.
 

Sáng 26/10/2016, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Ricons, Coteccons và Tập đoàn Vingroup đã tổ chức lễ cất nóc tòa tháp Landmark 2 thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, Tp. HCM. Như vậy, chỉ sau hơn một năm khởi công, tòa tháp 52 tầng đã chính thức được Ricons cất nóc và trở thành một trong những công trình có số tầng cao nhất trong quần thể Vinhomes Central Park hiện nay (chỉ đứng sau tháp The Landmark 81).

Với chiều cao 185 m, sau khi hoàn thành, tháp Landmark 2 sẽ được ghi danh vào vị trí thứ 2 trong các tòa nhà cao nhất Sài Gòn và xứng danh cùng tốp 10 tòa nhà cao nhất Việt Nam bên cạnh các tòa như The Landmark 81 (461 m), Keangnam Hà Nội (336 m), Bitexco (269 m), Lotte Center Hà Nội (265 m),...

Ngoài ra, đây cũng là tòa tháp cao nhất trong lịch sử thi công nhà cao tầng của Ricons. Trước đó, Công ty này đã từng đem lại tiếng vang trong nhiều dự án với tiến độ thi công nhanh chóng, đáp ứng toàn diện các tiêu chuẩn về thẩm mỹ, chất lượng, công năng và an toàn sử dụng như: Tòa tháp T5 quy mô 26 tầng thuộc khu chung cư cao cấp Rừng Cọ Eco Park (Hà Nội); tháp D chung cư Mandarin Garden (Hà Nội) với 32 tầng và gần đây là tháp CT2 của Masteri Thảo Điền (Tp HCM) đạt mốc 43 tầng.

Ricons chinh phuc top 10 toa nha cao nhat Viet Nam
Ricons ngày càng chứng tỏ bản lĩnh trong việc đi chinh phục dự án cao tầng

Theo chia sẻ từ ông Lê Miên Thụy, Tổng Giám đốc Ricons: “Đây là kết quả của quá trình nỗ lực, quyết tâm tạo dựng thương hiệu trong nhiều năm qua của đội ngũ lãnh đạo Công ty cũng như sự đoàn kết, hăng say lao động đến từ tập thể nhân viên Ricons. Sau cột mốc cất nóc tòa tháp Landmark 2, Ricons hoàn toàn tự tin có thể đem lại thành công cho những dự án quy mô lớn và phức tạp hơn nữa trong tương lai.”.

Hiện tại, cùng Coteccons Group, Công ty này còn đang tham gia thi công 4 tháp trong khu đô thị Vinhomes Central Park bao gồm Landmark 2, Landmark 3, Landmark 81 và Park 4 với tổng giá trị các hợp đồng ước tính lên tới hơn 1000 tỷ đồng. Ngoài ra, nhiều dự án lớn cũng đang được các Chủ đầu tư nổi tiếng giao cho Ricons thực hiện như Vinhomes Golden River, River City, Nine South, D’Capitale,…

Trước việc liên tiếp trúng thầu và đảm nhận thi công nhiều dự án giá trị, mới đây, Ricons đã công bố doanh thu 3 quý đầu năm 2016 của Công ty chạm mốc 3.041 tỷ đồng, tăng 76% so với cùng kỳ và vượt 216 tỷ đồng doanh thu cả năm 2015. Trong đó, lợi nhuận sau thuế đạt 122 tỷ đồng, tăng 162% so với cùng kỳ 2015. Như vậy có thể thấy, trên đường đua của những doanh nghiệp xây dựng tầm cỡ, nhà thầu Ricons đã thực sự bước vào chặng về đích năm 2016 với tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận vô cùng ngoạn mục. Dựa trên kết quả này, Công ty chắc chắn có thể hoàn thành các chỉ tiêu thuận lợi vượt kế hoạch đề ra đầu năm./. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới