Hủy
Doanh Nghiệp

Ricons vận hành nhà máy gia công cơ khí đầu tiên

Mai Hân Thứ Ba | 30/07/2019 08:00

Lễ khánh thành Nhà máy gia công cơ khí Ricons

Sáng 29/07/2019, Ricons đã chính thức khánh thành nhà máy gia công cơ khí đầu tiên, đánh dấu việc mở rộng hệ sinh thái của công ty sang lĩnh vực sản xuất.
 

Xu thế hội nhập ngày càng sâu rộng và toàn diện của thế giới đã mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Để làm chủ công nghệ, cũng như tạo nền tảng phát triển bền vững thì xây dựng hệ sinh thái đa dạng là điều các doanh nghiệp đang hướng tới. Không nằm ngoài xu thế đó, sáng 29/07/2019, Ricons đã chính thức khánh thành nhà máy gia công cơ khí đầu tiên, đánh dấu việc mở rộng hệ sinh thái của công ty sang lĩnh vực sản xuất.

Nhà máy gia công cơ khí Ricons đặt tại khu công nghiệp Nhơn Trạch 6, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Trên khu đất rộng gần 2.6 hecta với 3 nhà xưởng chức năng, nhà máy là nơi gia công sản xuất các vật tư, thiết bị trong ngành xây dựng; đồng thời lưu trữ, sửa chữa bảo trì các thiết bị sau khi thi công. Đặc biệt, đây còn là trung tâm thí nghiệm các công tác R&D của công ty. Hiện tại, Ricons vừa khánh thành giai đoạn 1 của nhà máy với 1 nhà xưởng.

Trước mắt, mục tiêu mà công ty hướng đến là đáp ứng kịp thời nhu cầu vật tư thiết bị từ các dự án của Coteccons Group, giảm chi phí và gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Từ đó, khách hàng khi chọn lựa hợp tác cùng Ricons sẽ được hưởng tất cả những lợi ích từ hệ sinh thái mà Công ty đầu tư.

Ricons van hanh nha may gia cong co khi dau tien
Giai đoạn 1 của nhà máy gia công cơ khí với 1 nhà xưởng
Ricons van hanh nha may gia cong co khi dau tien
Nhà xưởng sau khi đưa vào vận hành sẽ là nơi ra đời các thiết bị cơ khí trong tương lai
Ricons van hanh nha may gia cong co khi dau tien
Khu văn phòng nhà máy gia công cơ khí Ricons

Việc xây dựng nhà máy cơ khí nằm trong chiến lược dẫn đầu chuỗi giá trị toàn ngành của Ricons. Theo ông Lê Miên Thụy – Tổng Giám đốc, “Nhà máy gia công cơ khí là mảnh ghép hoàn thiện hệ sinh thái mà Ricons đang theo đuổi, góp phần tối ưu hóa mô hình tổng thầu của Công ty khi trở thành một trong số ít những doanh nghiệp xây dựng đầu ngành của Việt Nam sở hữu chuỗi giá trị độc đáo từ vật liệu xây dựng, cơ khí, tư vấn, thiết kế, xây lắp cho tới đầu tư bất động sản. Hiện nay, chúng tôi vẫn đang tiếp tục đầu tư trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại, đặc biệt là đẩy mạnh  hoạt động R&D để sớm ra mắt thị trường những sản phẩm cơ khí chất lượng”.

►Ricons: Thương hiệu mới của ngành xây dựng Việt Nam

►Giữ đà tăng trưởng, Ricons tự tin bứt phá trong năm 2019

►Ricons chinh phục tốp 10 tòa nhà cao nhất Việt Nam


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới