Hủy
Doanh Nghiệp

S-Fone vẫn chưa tìm được phương án khả thi để tháo gỡ khó khăn

Thứ Tư | 21/11/2012 14:46

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, thị phần của S-Fone đã giảm từ 0,1% trong năm 2011 xuống còn 0,02% trong 6 tháng đầu năm 2012.
 

Mới đây, ông Phạm Tiến Thịnh, Giám đốc điều hành S-Fone đã chính thức rời vị trí lãnh đạo.

Về lý do rời khỏi S-Fone, ông Phạm Tiến Thịnh cho biết, công ty cổ phần Dịch vụ bưu chính - viễn thông Sài Gòn (SPT, công ty mẹ của S-Fone) đã có rất nhiều thay đổi tại SPT, trong đó có định hướng phát triển mới, không trùng với những định hướng trước ông đã vạch ra.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, SPT vẫn chưa phát đi bất cứ thông tin nào liên quan đến việc ông Thịnh nghỉ việc cũng như thông tin về người kế nhiệm. Còn trên trang thông tin của S-Fone, ông Thịnh vẫn được giới thiệu ở vị trí Giám đốc điều hành.

Kế hoạch mà ông Hoàng Sỹ Hóa, Tổng giám đốc SPT vạch ra cho S-Fone là trong năm 2013 sẽ phát sóng mạng 3G và số trạm thu phát sóng sẽ tăng gấp 6 lần so với số trạm thu phát sóng công nghệ CDMA trước đây, xem ra khó có thể trở thành hiện thực khi mà cả hai “phao cứu sinh” của S-Fone là SPT và SaigonTel (cổ đông chiến lược của SPT) vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh.

Còn với S-Fone, theo thống kê mới đây nhất của Bộ Thông tin và Truyền thông, thị phần của S-Fone đã giảm từ 0,1% trong năm 2011 xuống còn 0,02% trong 6 tháng đầu năm 2012. Ngoài ra, theo thông tin Báo Đầu tư có được tại thời điểm này, S-Fone vẫn chưa giải quyết xong câu chuyện nợ lương, trợ cấp thôi việc và bảo hiểm xã hội đối với người lao động.

Nguồn Báo Đầu tư


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới