Hủy
Doanh Nghiệp

SAM: Đối tác Nhật muốn rót 1.200 tỷ đồng vào dự án Sacom – Tuyền Lâm

Thứ Sáu | 31/07/2015 07:43

Một số đối tác Nhật đang ngỏ ý đầu tư 1.200 tỷ đồng để sở hữu khoảng 49% vốn đầu tư vào Sacom–Tuyền Lâm của CTCP Đầu tư & Phát triển Sacom.
 

Dự án Sacom – Tuyền Lâm thuộc sở hữu 99,7% vốn của SAM bao gồm toàn bộ khu nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao, 125 căn biệt thự bán đảo, 45 căn biệt thự ở khu vực bến du thuyền, và tổ hợp công trình chức năng gồm các phòng hội nghị hội thảo, vui chơi, giải trí, thể thao cao cấp...

Trong đó, phân khu chức năng số 7 là bán đảo nằm giữa hồ Tuyền Lâm, tạo một không gian tách biệt rất ấn tượng. Phân khu chức năng số 8 là khu vực nằm về phía đông hồ Tuyền Lâm, dựa vào lợi thế các đồi dốc bao quanh cùng các cánh rừng thông nguyên sinh, liền kề sân golf để trở thành một điểm nhấn sinh hoạt thể thao mới lạ.

Dự án sân golf Tuyền Lâm 18 lỗ lại được thiết kế khép kín với những phân khu chức năng cao cấp, như nhà sinh hoạt câu lạc bộ chung, nhà phát banh, sân tập, nhà nông cơ, chòi nghỉ chân, cầu cống đập tràn, đường nội bộ… Bao quanh sân golf này là tổ hợp 2 khách sạn 5 sao và 4 sao, 400 căn biệt thự đơn lập, 1 khu dịch vụ bến thuyền cùng hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh trên diện tích sử dụng rộng khoảng 2.700 ngàn m2. Tương hỗ cho sân golf là các công trình thiên nhiên được khai thác khéo léo như hồ nước, bẫy cát, cảnh quan rừng núi, đem đến cho du khách những cơ hội trải nghiệm tuyệt vời.

Sacom – Tuyền Lâm cho biết, đến nay các dự án đã triển khai hoàn thành và đưa vào sử dụng được sân golf 18 lỗ với diện tích 58.43 hecta, sân tập golf diện tích 2,9 hecta, cùng các hạng mục hỗ trợ như phòng nghỉ, khu vực massage, xông hơi cho khách chơi golf... Khu nghỉ dưỡng cũng đã hoàn thiện 8 căn biệt thự sang trọng gồm 47 phòng tiện nghi và các tiện tích đi kèm; chuẩn bị đưa khách sạn 4 sao vào hoạt động với diện tích sàn trên 17.840 m2 với 151 phòng.

Tổng giá trị đầu tư cho các công trình này, đến cuối năm 2014 là hơn 745 tỷ đồng.

Một số đối tác Nhật Bản đang ngỏ ý đầu tư 1.200 tỷ đồng để được sở hữu khoảng 49% vốn đầu tư tại hai dự án này. Công ty Sacom – Tuyền Lâm cho biết đang cân nhắc để thống nhất khả năng hợp tác này, theo định hướng càng làm tăng thêm các giá trị đầu tư vào một dự án du lịch giá trị ở vùng cao nguyên.

Nguồn Vietstock


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới