Hủy
Doanh Nghiệp

Samsung ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab A

Thứ Năm | 07/05/2015 09:58

Samsung Galaxy Tab A có thiết kế gọn nhẹ với độ mỏng 7,5 mm để người dùng dễ dàng mang theo bên mình, tiện lợi sử dụng mọi lúc mọi nơi
 

Ngày 4.5.2015, Samsung giới thiệu Galaxy Tab A - máy tính bảng đầu tiên trong phân khúc tầm trung tích hợp bút S Pen. Galaxy Tab A có thiết kế được xem là mỏng nhất so với các mẫu máy tính bảng cùng phân khúc, với kiểu dáng gọn nhẹ, cấu hình mạnh mẽ và bút S Pen thông minh sẽ giúp người dùng trẻ năng động làm việc và giải trí thật tiện lợi.

Điểm nhấn đặc biệt của Galaxy Tab A so với các sản phẩm máy tính bảng khác của Samsung chính là chiếc bút S Pen đa nhiệm. S Pen cho người dùng những trải nghiệm chân thực và mượt mà khi sử dụng như chuột máy tính. Những cải tiến của bút S Pen cho phép truy cập nhiều chức năng hơn với độ chính xác cao như chia sẻ dễ dàng bằng thao tác kéo và thả; đánh dấu văn bản chính xác hơn… Ngoài ra, S Pen cũng giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn cùng các tính năng như: Ghi chú tức thì – Action memo, lựa chọn thông minh – smart Select, viết tay kỹ thuật số - S-Note... Bên cạnh những tính năng trên, Samsung Tab A còn có ứng dụng Sketch Book – một ứng dụng phác thảo và vẽ chuyên nghiệp, giúp người dùng có thể dễ dàng phác họa những bức vẽ từ đơn giản đến phức tạp để giải trí.

Samsung Galaxy Tab A có thiết kế gọn nhẹ với độ mỏng chỉ 7,5 mm để người dùng dễ dàng  mang theo bên mình, tiện lợi sử dụng mọi lúc mọi nơi. Cấu hình mạnh cũng là ưu điểm của Samsung Tab A, giúp mọi thao tác trải nghiệm trên máy đều mượt mà. Máy có 2 loại màn hình 8 inch và 9,7 inch với độ phân giải 1024x768 pixel, sử dụng vi xử lý mạnh mẽ lõi tứ 1.2 GHz xử lý đa tác vụ và chạy hệ điều hành mới nhất Lollipop 5.0 giúp tối ưu hóa hiệu năng sử dụng máy. Samsung Galaxy Tab A cũng được trang bị camera sắc nét cho chất lượng ảnh chụp sáng và rõ với camera trước 2 MP và camera sau 5 MP. Giá công bố của sản phẩm là 7.990.000 dành cho màn hình 8 inch và 8.990.000 dành cho màn hình 9,7 inch.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới