Hủy
Doanh Nghiệp

Sân bay Tân Sơn Nhất lọt Top 10 sân bay tệ nhất thế giới

Thứ Ba | 20/10/2015 15:27

Sân bay Tân Sơn Nhất đứng thứ 8 trong danh sách những sân bay tệ nhất trên thế giới năm 2015 do The Guide to Sleeping in Airports thực hiện.
 

Mới đây, trang web chuyên về du lịch  (Hướng dẫn ngủ trong sađã công bố bảng xếp hạng những danh sách sân bay tốt nhất và tệ nhất năm 2015.

Theo đó, trang web này đã tiến hành một cuộc khảo sát bằng tờ rơi cho 26.297 khách hàng sử dụng dịch vụ sân bay ở các nước để tiến hành đánh giá. Việc xếp hạng được căn cứ trên bốn tiêu chí chính như sự thoải mái, tiện nghi, sạch sẽ, dịch vụ chăm sóc khách hàng và những hành khách có thể có một giấc ngủ ngắn trên máy bay.

Theo kết quả sau cùng, sân bay Tân Sơn Nhất của Việt Nam đứng thứ 8 trong số 10 sân bay tệ nhất. Như vậy, thứ hạng của sân bay Tân Sơn Nhất đã có sự sụt giảm đáng kể trong những năm gần đây.

Nhiều khách tại Tân Sơn Nhất đã lên tiếng phàn nàn về tình trạng hối lộ tại sân bay. Khi được hỏi, nhiều người cho biết một số cán bộ hải quan ở sân bay đã gây khó dễ cho họ. Vì thế, để rút ngắn quá trình làm thủ tục họ phải hối lộ cho các nhân viên này để tránh các vấn đề về thủ tục giấy tờ.

Ngoài ra, một số hành khách khác còn phản ảnh rằng tín hiệu wifi tại sân bay khá kém, phòng vệ sinh bẩn và các nhà hàng thì có rất ít món để lựa chọn. Đặc biệt, các hành khách còn được khuyến cáo, nếu ghé qua Tân Sơn Nhất thì tốt hơn hết hãy cất kỹ các đồ vật có giá trị và chỉ giữ trong người một số tiền nhỏ.

Dưới đây là danh sách 10 sân bay tệ nhất thế giới:

1. Sân bay Port Harcourt (Nigeria)

2. Sân bay quốc vương Abdulaziz (Ả Rập Saudi)

3. Sân bay Tribhuvan (Nepal)

4. Sân bay Tashkent (Uzbekistan)

5. Sân bay Simón Bolívar (Venezuela)

6. Sân bay Toussaint Louverture (Haiti)

7. Sân bay Hamid Karzai (Kabul, Afghanistan)

8. Sân bay Tân Sơn Nhất (Việt Nam)

9. Sân bay Benazir Bhutto (Pakistan)

10. Sân bay Paris Beauvais-Tille (Pháp)

Tuệ Nghi

Nguồn CNN, The Guide to Sleeping in Airport


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới