Hủy
Doanh Nghiệp

Sản phẩm Amway Home được trao chứng nhận Safer Choice Hoa Kỳ

Xuân Mai Thứ Ba | 26/12/2017 15:49

Các sản phẩm Amway phải nỗ lực cải tiến công thức để đáp ứng cao nhất những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của của EPA, Hoa Kỳ
 

Tại “Hội thảo về các sản phẩm chăm sóc đồ gia dụng Amway và Chứng nhận lựa chọn an toàn - Safer Choice”, Amway Việt Nam chính thức công bố Các sản phẩm thuộc dòng chăm sóc gia dụng Amway Home được trao chứng nhận Safer Choice (Sản phẩm an toàn) của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ (United States Environmental Protection Agency - EPA). Để đạt chứng nhận Safer Choice, các sản phẩm Amway phải nỗ lực cải tiến công thức để đáp ứng cao nhất những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của của EPA, Hoa Kỳ.

Cụ thể như: Công thức độc quyền phân hủy sinh học  BIOQUEST: thành phần phải an toàn cho người sử dụng và môi trường, được cấu tạo từ hợp chất hữu cơ dễ bay hơi giúp giảm thiểu ô nhiễm không khí và giảm nguy cơ các bệnh hô hấp; Hiệu quả sử dụng cao với công thức đậm đặc (Liquid Concentrate) giúp tiết kiệm chi phí sử dụng, hạn chế sự hao phí nước, điện năng và chất thải ra môi trường; Độ pH phù hợp, giảm thiểu gây kích ứng da, mắt hoặc thương tích khi sử dụng.

Hơn thế nữa, các nhà cung cấp nguyên liệu và các cơ sở sản xuất nguyên liệu cho Amway Home cũng được EPA kiểm tra, xét duyệt theo những tiêu chuẩn, quy trình chuẩn. Ngay cả sau khi đã được chứng nhận, EPA vẫn tiếp tục thường xuyên kiểm tra để đảm bảo Amway và các đối tác tiếp tục tuân thủ theo các quy định này.

Hiện nay, hơn 40 sản phẩm giặt tẩy, chăm sóc gia dụng của Amway toàn cầu đã đạt được chứng nhận Safer Choice. Trong đó, bao gồm 3 sản phẩm: nước rửa chén đậm đặc DISH DROPS, Nước rửa đa năng L.O.C, nước giặt đậm đặc SA8 đã có mặt tại thị trường Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới