Hủy
Doanh Nghiệp

Sản phẩm sữa của Nutifood và Vinamilk không nhiễm khuẩn độc

Thứ Bảy | 24/08/2013 08:23

Kiểm tra 18 mẫu sản phẩm của Nutifood và 16 mẫu sữa Vinamilk ngẫu nhiên, kết quả đều không phát hiện vi khuẩn nhiễm độc.
 

Ngày 23/8, ông Huỳnh Lê Thái Hòa, Chi cục trưởng Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm TP.HCM, đã công bố kết quả giám sát an toàn vệ sinh thực phẩm đối với sản phẩm dinh dưỡng của hai đơn vị sữa nội: Nutifood và Vinamilk.

Các sản phẩm của NutiFood bao gồm Nuti IQ step 1, Luxia step 2, Nuti IQ 123, Nuti Mum, Diabetcare, Obilac, trong đó có nhóm sữa dành cho trẻ dưới 12 tháng tuổi và trẻ từ một đến ba tuổi là nhóm sản phẩm cùng đối tượng sử dụng như các sản phẩm nghi nhiễm khuẩn Clostridium botulinum của Abbott và Dumex, đang được thu hồi trên thị trường. Kết quả kiểm nghiệm cho thấy cả sáu loại sản phẩm (gồm 18 mẫu) của NutiFood được lấy mẫu ngẫu nhiên từ kho, nhà máy và siêu thị đều không chứa Clostridium botulinum. Tương tự, 16 mẫu sữa của Vinamilk cũng không có loại vi khuẩn này.

Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm TP.HCM cho biết sẽ tiếp tục lấy các mẫu sữa của hai công ty trên và một số mẫu sữa ngoại nhập để kiểm tra các chỉ tiêu chất lượng chủ yếu và sẽ tiếp tục thông báo các kết quả kiểm định.

Nguồn Pháp luật tp.HCM


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới