Hủy
Doanh Nghiệp

SHB Finance, SHS và BSH phát huy nội lực, hợp tác bền vững

Mai Hân Thứ Năm | 25/07/2019 17:13

Tổng giám đốc SHBFC & SHS & BHS ký kết thỏa thuận hợp tác 3 bên.

SHB Finance, BSH và SHS sẽ đẩy mạnh hợp tác toàn diện nhằm gia tăng lợi ích kinh tế thông qua việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau.
 

Sáng ngày 25/7/2019, Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB Finance), Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS), Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn Hà Nội (BSH) đã thực hiện Lễ ký Thỏa thuận Hợp tác 3 bên. Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T và Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội đã chứng kiến Lễ ký kết.

Theo đó, trong thời gian tới, SHB Finance, BSH và SHS  sẽ đẩy mạnh hợp tác toàn diện nhằm gia tăng lợi ích kinh tế thông qua việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau. Đồng thời cùng hợp tác cung cấp các gói dịch vụ tài chính trọn gói mang lại sự tiện ích và ưu việt hơn cho khách hàng. Với những kết quả hợp tác rất tích cực trong gần 1 năm qua, trong thời gian tới, các bên sẽ đầu tư nguồn lực chuyên trách cho các chương trình phát triển dịch vụ, thúc đẩy hiệu quả hợp tác.

SHB Finance, SHS va BSH phat huy noi luc, hop tac ben vung
Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T và Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội phát biểu tại lễ ký kết.

Nhấn mạnh về vai trò và trách nhiệm của các công ty trong việc xây dựng tầm nhìn và chiến lược hướng tới một hệ sinh thái toàn diện. Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T và Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội đã có những định hướng chiến lược tại buổi lễ: “Cá nhân tôi đánh giá cao sự chủ động của các công ty thành viên trong việc nhanh chóng kết nối để tối ưu hiệu quả  kinh doanh và đặc biệt đem tới lợi ích tối đa cho khách hàng. Đây chỉ là kết quả bước đầu và tới đây cần có định vị mục tiêu lớn hơn để có những chiến lược phù hợp. Một hệ sinh thái khép kín sẽ không chỉ có 3 công ty trong lĩnh vực tài chính này mà phải hướng đến sự liên kết của tài chính, công nghiệp và dịch vụ”.  

Thông qua chương trình hợp tác này, SHS sẽ cung cấp và tư vấn các giải pháp về nguồn vốn cho các bên với quyền lợi ưu việt và mức lãi suất phù hợp. SHB Finance sẽ trở thành đối tác, đại lý cung cấp dịch vụ bảo hiểm của BSH đến khách hàng của SHB Finance, BSH với thế mạnh từ tập khách hàng cá nhân hiện có hứa hẹn sẽ là cơ hội để SHB Finance và SHS đưa ra các gói dịch vụ tương ứng.

Việc phát triển hệ sinh thái dịch vụ cho khách hàng trên cơ sở tối ưu hóa nguồn lực đang là xu hướng của các tập đoàn lớn. Sự hợp tác chặt chẽ của SHB Finance, BSH và SHS tiền đề quan trong cho giai đoạn phát triển mới.

Ms. Nguyễn Thị Lê Na

Trưởng Bộ phận Truyền Thông & Thương Hiệu

Tầng 6, Tòa nhà Gelex, 52 Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà nội

Email: na.ntl@shbfinance.com.vn

Tel: (024) 7109 8888 – máy lẻ: 1802

Website: shbfinance.com.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới