Hủy
Doanh Nghiệp

SHB tham gia chương trình kết nối Ngân hàng – Doanh nghiệp

Thứ Bảy | 07/06/2014 11:50

Công ty TNHH Xuân Lộc Thọ là khách hàng đầu tiên hưởng các ưu đãi từ chương trình, 7%/năm là mức lãi suất SHB sẽ hỗ trợ doanh nghiệp.
 

Vừa qua, tại UBND Thành phố Hà Nội đã diễn ra “Lễ ký kết hỗ trợ vốn vay tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp”. Đây là một hoạt động trong chương trình Kết nối Ngân hàng – Doanh nghiệp do Ủy ban Nhân dân Tp Hà Nội phát động. Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội ( SHB) là một trong 11 ngân hàng tham gia chương trình lần này.

Buổi lễ diễn ra tại hội trường của UBND Thành phố Hà Nội dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Văn Sửu, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cùng hơn 50 đơn vị đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn thành phố. Chương trình này ưu tiên cho các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao, công nghiệp hỗ trợ, doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Theo cam kết khi tham gia chương trình, Ngân hàng SHB sẽ tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc nhận định các khó khăn vướng mắc để xem xét và thẩm định vốn vay, điều chỉnh lãi suất cho vay tối đa 8%/năm đối với ngắn hạn và tối đa 11%/năm đối với trung – dài hạn.

Công ty TNHH Xuân Lộc Thọ là khách hàng đầu tiên của SHB được hưởng các ưu đãi từ chương trình này và 7%/năm là mức lãi suất SHB sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong thời gian tới.

Việc tham gia chương trình sẽ giúp SHB đưa được vốn vào sản xuất kinh doanh, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, đạt được mục tiêu về tăng trưởng tín dụng một cách hiệu quả. Đây cũng là động thái tích cực của SHB nhằm thể hiện sự chia sẻ khó khăn và hỗ trợ các doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đại diện cho các ngân hàng phát biểu tại buổi lễ, Lê Đăng Khoa - Phó Tổng giám đốc SHB cho biết, ngoài lãi suất hỗ trợ ở mức thấp như cam kết, SHB sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tư vấn tài chính cho khách hàng nhằm hỗ trợ khách hàng hoạt động kinh doanh hiệu quả nhất giảm thiểu tối đa chi phí kinh doanh cho khách hàng. “Đồng hành cùng các doanh nghiệp, cung cấp các sản phẩm, các giải pháp phù hợp luôn là mong muốn và trách nhiệm của SHB.

Đến với SHB, các khách hàng sẽ được tư vấn về nhu cầu cũng như phương pháp sử dụng đồng vốn sao cho có hiệu quả nhất. Và trong mọi giai đoạn phát triển của doanh nghiệp, SHB sẽ luôn là người đồng hành tin cậy nhất”, ông Khoa chia sẻ thêm.

Dưới sự chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội, NHNN Chi nhánh Hà Nội đã tổ chức các buổi đối thoại trực tuyến để thông tin, phổ biến cơ chế chính sách về tiền tệ, tín dụng của NHNN cũng như lắng nghe, giải đáp các kiến nghị của doanh nghiệp trên địa bàn, qua đó tìm cách tháo gỡ những khó khăn nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp. Chương trình Kết nối Ngân hàng – Doanh nghiệp sẽ giúp cộng đồng doanh nghiệp giảm bớt khó khăn về vốn, chi phí lãi từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động, góp phần phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô.

Nguồn SHB


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới