Hủy
Doanh Nghiệp

SHS 4 tháng lãi trước thuế 55 tỷ đồng, vượt kế hoạch cả năm 2012

Thứ Sáu | 18/05/2012 20:24

Theo Ông Hoàng Đình Lợi - Tổng giám đốc SHS, lợi nhuận trước thuế của công ty 4 tháng đầu năm đạt 109% kế hoạch cả năm 2012.
 

Tại buổi giao lưu trực tuyến giữa báo Đầu tư chứng khoán và các thành viên thị trường, ông Hoàng Đình Lợi - Tổng giám đốc công ty cổ phần chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội cho biết, kết quả hoạt động kinh doanh của SHS trong 4 tháng đầu năm 2012 ước đạt lợi nhuận trước thuế 55 tỷ đồng, tương đương 109% kế hoạch năm đã được ĐHCĐ thông qua.

Kế hoạch kinh doanh năm 2012 được SHS triển khai từ quý IV/2011 và được xây dựng dựa trên nguyên tắc thận trọng. Mặc dù kết quả quý I/2012 đạt 40,5 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, nhưng kế hoạch lợi nhuận cả năm được Đại hội cổ đông thông qua là 50,6 tỷ đồng.

Nếu tình hình kinh doanh quý II của SHS khả quan, đồng thời nếu thị trường sẽ có những tín hiệu khả quan cho hoạt động kinh doanh của Công ty trong các tháng cuối năm, thì SHS có thể xem xét đề nghị Đại hội cổ đông điều chỉnh tăng kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2012.

Ông Hoàng Đình Lợi cho biết, khoản hơn 7 tỷ đồng được phản ánh ở chỉ tiêu Vốn khác của chủ sở hữu là số dư dồn tích của quỹ bổ sung vốn điều lệ được hình thành từ việc trích 5% lợi nhuận sau thuế của công ty vào các năm mà công ty có lãi và không có lỗ lũy kế.

Nguồn CafeF/Đầu tư chứng khoán


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới