Hủy
Doanh Nghiệp

Siêu ưu đãi Ngày độc thân, siêu khuyến mãi vé 1.111 đồng cùng Vietjet bay khắp Việt Nam

Hoàng Kim Thứ Tư | 10/11/2021 19:47

Ảnh: TL.

Khách hàng bay cùng Vietjet trong giai đoạn này cũng sẽ nhận được những phần quà may mắn cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngay trên các chuyến bay.
 

Chào đón Đại tiệc mua sắm Ngày độc thân 11/11, Vietjet dành tặng khách hàng  trăm ngàn vé khuyến mãi chỉ từ 1.111 đồng (*) duy nhất trong ngày 11/11 trên toàn mạng bay phủ khắp Việt Nam.

 

Vé khuyến mãi được mở bán không giới hạn thời gian trong ngày 11/11 với thời gian bay từ 12/11/2021 trên website chính thức của Vietjet tại địa chỉ www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”). Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub – chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết của Vietjet.

 

Hãy cùng Vietjet đón chào đại tiệc mua sắm 11/11, tận hưởng mùa du lịch cuối năm hay trở về với gia đình, bạn bè người thân trên những chuyến bay “xanh” an toàn, thân thiện của Vietjet. Ngoài ra, Vietjet tiếp tục hỗ trợ xét nghiệm nhanh COVID-19 miễn phí cho tất hành khách lựa chọn bay cùng hãng từ Hà Nội và TP. HCM (**).

 

Khách hàng bay cùng Vietjet trong giai đoạn này cũng sẽ nhận được những phần quà may mắn cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngay trên các chuyến bay bao gồm đồ uống tốt cho sức khỏe như trà gừng mật ong, hướng dẫn theo dõi sức khỏe phòng chống dịch, hướng dẫn các bài tập yoga, các sản phẩm bảo hộ chống dịch và vệ sinh kháng khuẩn, ... Đặc biệt, Vietjet mang đến bộ ba sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên bầu trời bao gồm sản phẩm dành cho phụ nữ có thai, chăm sóc sắc đẹp và tinh dầu thư giãn.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí và không áp dụng ngày lễ, Tết

(**) Thông tin chi tiết xem tại đây: https://www.vietjetair.com/vi/pages/huong-dan-nhan-e-voucher-xet-nghiem-covid-19-1634808875376   


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới