Hủy
Doanh Nghiệp

Smart Train đạt chuẩn chất lượng Platinum từ ACCA

Thứ Năm | 10/12/2015 10:55

Theo công ty của đại diện Navigos Search, tham gia vào TPP, nguồn nhân sự cấp cao tại Việt Nam sẽ cần rất nhiều, đặc biệt là nhân sự về tài chính.
 

Hiện nhu cầu tuyển nhân sự trong lĩnh vực tài chính cần khoảng 20% nhưng Việt Nam mới chỉ cung cấp 17%. Navigos đang nhận được rất nhiều hồ sơ xin việc từ các nước như, Thái Lan, Malaysia, Indonesia… 

Trung tâm Smart Train hiện nay đang đào tạo nhiều nhân sự sau đại học trong lĩnh vực kế toán và tài chính tham gia. Những học viên này thường tuyển dụng vào những vị trí Giám đốc tài chính của nhiều tập đoàn và Công ty lớn với mức lương hơn 100 triệu đồng. Vừa qua, Smart Train đón nhận danh hiệu “Đối tác đào tạo đạt chuẩn chất lượng Platinum” từ Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc (ACCA). Smart Train trở thành một trong 96 trung tâm đạt chuẩn ACCA Platinum trên tổng số gần 500 trung tâm đào tạo ACCA được cấp quyền trên toàn cầu.

Danh hiệu “Đối tác đào tạo đạt chuẩn chất lượng Platinum” là chuẩn mực cao nhất và uy tín nhất được ACCA trao tặng cho các tổ chức đào tạo đáp ứng tốt các tiêu chuẩn khắt khe do ACCA quy định xét trên nhiều phương diện như chất lượng giảng dạy, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, dịch vụ hỗ trợ, mức độ hài lòng của học viên cũng như tỷ lệ thi đậu ACCA cao.

Văn bằng ACCA được cấp bởi Hiệp hội Kế toán Công Chứng Anh Quốc (ACCA), một tổ chức nghề nghiệp danh tiếng toàn cầu được thành lập từ năm 1904 với hơn 455.000 học viên và 178.000 hội viên tại 180 quốc gia trên toàn cầu. Văn bằng ACCA giúp những người hành nghề trong lĩnh vực kế toán – tài chính nâng cao kỹ năng chuyên môn theo tiêu chuẩn quốc tế.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới