Hủy
Doanh Nghiệp

Sở Giao dịch CK Hà Nội vinh danh VCBS là một trong Top 10 thành viên tiêu biểu của thị trường Trái phiếu Chính phủ

Thứ Ba | 25/02/2014 08:29

 

Năm 2013, thị trường trái phiếu Chính phủ (TPCP) tiếp tục khẳng định là kênh huy động vốn hiệu quả cho ngân sách nhà nước, góp phần bình ổn lãi suất và định hướng điều hành chính sách tiền tệ, chính sách tài khóa của Chính phủ.

Quy mô huy động qua TPCP tăng 16,2% so với năm 2012 (đạt con số kỷ lục 194,8 nghìn tỷ đồng).

Đây cũng là năm đã triển khai quyết liệt thị trường thứ cấp với tiêu chuẩn quốc tế hiện đại, vận hành ổn định, an toàn, với quy mô niêm yết và quy mô giao dịch tăng mạnh trong năm 2013. Giá trị giao dịch TPCP tăng 90,78% so với năm 2012 (đạt hơn 404,9 nghìn tỷ đồng); giá trị giao dịch bình quân phiên tăng gấp hai lần so với năm 2012.

Những con số này đã góp phần đưa thị trường trái phiếu Việt Nam trở thành thị trường có mức tăng trưởng cao nhất khu vực châu Á.

Là một trong những CTCK đầu tiên tham gia thị trường trái phiếu ngay từ những ngày đầu thành lập, cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, hệ thống giao dịch hiện đại, VCBS không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và mở rộng hệ thống cơ sở khách hàng.

Với những đóng góp, thành quả đạt được trong năm 2013, VCBS đã được Bộ Tài chính vinh danh là một trong Top 10 thành viên tiêu biểu của thị trường trái phiếu Chính phủ, sánh ngang cùng với hệ thống các ngân hàng TMCP có quy mô giao dịch lớn trên thị trường.

Nguồn VCBS


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới