Hủy
Doanh Nghiệp

Soi vị trí đắc địa để đầu tư địa ốc ở Phú Quốc

Thứ Năm | 07/01/2016 11:30

Tọa lạc tại vị trí đắc địa về phong thủy và kinh doanh, tổ hợp Sonasea Villas & Resort tạo cơ hội sinh lời hiệu quả cho các nhà đầu tư.
 

Không phải ngẫu nhiên mà ông Đoàn Văn Bình - Chủ tịch CEO Group lựa chọn Bãi Trường làm bàn đạp cho chiến lược mở rộng đầu tư ở Phú Quốc. Trong mắt nhà đầu tư bất động sản đầy kinh nghiệm như ông Bình, Bãi Trường có vị trí đắc địa nhất trên Đảo Ngọc, không những lý tưởng để nghỉ dưỡng mà còn đảm bảo thành công về kinh doanh cho các nhà đầu tư.

Phú Quốc không thiếu những bãi biển đẹp nhưng không có bãi biển nào có chiều dài liên tục gần 20km như Bãi Trường. Vẻ đẹp của Bãi Trường làm mê đắm du khách trong nước không có gì phải bàn cãi, nhưng điểm đặc biệt là dải bờ biển này hướng về phía Tây. Đối với du khách, đây là nơi tắm biển và nghỉ dưỡng tuyệt vời để ngắm hoàng hôn, còn đối với những nhà đầu tư như ông Bình, đây là vị trí tuyệt vời để kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng.

Soi vi tri dac dia de dau tu dia oc o Phu Quoc

Sonasea Villas & Resort có vị trí đắc địa về phong thủy và thuận tiện về giao thông

Du khách châu Âu đi nghỉ đông thường lựa chọn những điểm đến tràn ngập ánh nắng mặt trời và dải bờ biển phía Tây của Phú Quốc hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu đó. Vị trí của Bãi Trường cũng gợi mở cho CEO Group chọn thương hiệu cho khách sạn đầu tiên tại Sonasea Villas & Resort, đó là thương hiệu Novotel của Tập đoàn Accor có trụ sở tại Pháp. Accor là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là ở châu Âu, nên sẽ tạo hấp lực thu hút khách châu Âu đến Phú Quốc.

Soi vi tri dac dia de dau tu dia oc o Phu Quoc
Hoàng hôn tuyệt đẹp trên Bãi Trường nhìn từ Sonasea Villas & Resort

Nhưng Sonasea Villas & Resort không chỉ nhắm đến du khách châu Âu. Với diện tích lên đến 80ha, dự án  hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí sôi động trên Đảo Ngọc, với nhiều loại hình bất động sản khác nhau, nhiều thương hiệu quản lý khách sạn khác nhau và đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.

Nếu như Bãi Trường nằm ở vị trí trung tâm của Phú Quốc thì Sonasea Villas & Resort nằm ở trung tâm của Bãi Trường. Trong đầu tư bất động sản, vị trí là một trong những yếu tố tiên quyết quyết định sự thành công trong kinh doanh, xét về yếu tố này, Sonasea Villas & Resort có vị trí rất đắc địa so với các dự án ở Phú Quốc. 

Soi vi tri dac dia de dau tu dia oc o Phu Quoc
Sonasea Villas & Resort nằm ở trung tâm Bãi Trường và là dự án có mặt biển dài nhất tại đây

Sonasea Villas & Resort có vị trí đắc địa về phong thủy. Dự án nhìn ra đại dương bao la, phía sau là con đường Cửa Lấp – An Thới và núi Dương Tơ ôm trọn dự án, tạo thế “tựa sơn hướng thủy”, mang lại phồn vinh và thịnh vượng cho chủ sở hữu.

Sonasea Villas & Resort chỉ cách sân bay 5 phút chạy xe nên rất thuận tiện về giao thông. Vị trí này mang lại cơ hội thuận lợi về kinh doanh. Khách đi lẻ hoặc nhóm nhỏ có thể không quan tâm khu nghỉ dưỡng ở xa hay gần sân bay nhưng đối với đoàn lớn, đặc biệt là khách tham dự hội nghị, hội thảo, những dự án nghỉ dưỡng gần sân bay như Sonasea Villas & Resort có ưu thế rõ rệt. Lý do là vì, công tác hậu cần cho đoàn vài trăm khách di chuyển trong vòng 5 phút nhẹ gánh hơn rất nhiều so với thời gian di chuyển đến những khu nghỉ dưỡng xa hơn.

Ông Bình cho biết, CEO Group đã tính toán rất kỹ lợi thế về vị trí để đưa ra chiến lược kinh doanh và phát triển sản phẩm tổng thể cho Sonasea Villas & Resort. Chính vì thế, CEO Group mong muốn tạo ra một sân chơi xã hội hóa, có tính mở cao, tạo cho các nhà đầu tư cùng kinh doanh và chia sẻ lợi nhuận. Vì thế, khách hàng có thể lựa chọn mua biệt thự Sonasea Villas với giá từ 12-18 tỷ đồng và hưởng lợi tức tối thiểu 9%/năm trong 5 năm đầu tiên hoặc mua nhà phố thương mại để tự kinh doanh nhà hàng, cửa hiệu và cho thuê khách sạn.

Bên cạnh đó, CEO Group cũng đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu, từ đó tạo nên những giá trị gia tăng cho tổng thể dự án. Bên cạnh thương hiệu Novotel, sắp tới sẽ có thêm nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới quản lý các khách sạn, khu căn hộ và nhà hàng trong Sonasea Villas & Resort.

Không những có vị trí đắc địa mà từ đó du khách có thể dễ dàng khám phá những địa điểm du lịch trọng yếu của Đảo Ngọc, Sonasea Villas & Resort còn có vị trí đắc địa về liên kết vùng.

Ông Patrick Basset, Phó Chủ tịch Tập đoàn Accor phụ trách Việt Nam, Lào và Campuchia, khẳng định, ở Đông Nam Á, chỉ có 3 hòn đảo lý tưởng để phát triển du lịch là Phú Quốc, Bali (Indonesia) và Phuket (Thái Lan). Từ Phú Quốc có thể tiếp cận được tất cả các trung tâm du lịch trọng yếu của khu vực trong vòng 1-2 giờ bay. Phú Quốc cũng rất gần thị trường du lịch nội địa lớn là TP.HCM nên cơ hội phát triển du lịch là rất khả thi.

Công ty Tư vấn Bất động sản CBRE hoàn toàn có cơ sở để khẳng định rằng, Phú Quốc là nơi kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất cả nước. Nắng ấm nhiều hơn bất cứ địa danh du lịch nào đã đảm bảo khả năng kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng 365 ngày/năm nên công suất và giá phòng bình quân của các khách sạn ở Phú Quốc còn cao hơn cả Hà Nội và TP. HCM. Hơn nữa, do không chịu tác động của bão gió nên các chi phí bảo hiểm, bảo trì, tu sửa căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng ở Phú Quốc cũng không tốn kém như các nơi khác. Những lợi thế kinh doanh được tạo nên bởi vị trí đắc địa của Phú Quốc là những yếu tố nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng không thể bỏ qua.

Ngày 18/1, Novơtel Phu Quoc Resort chính thức khai trương. Khách hàng có thể đặt phòng ngay từ bây giờ tại website: http://www.accorhotels.com/gb/hotel-9770-novotel-phu-quoc-resort-opening-january-2016/index.shtml hoặc liên hệ số hotline: 0902 211 285/ 0908 264 495 để được tư vấn cụ thể và nhận những thông tin khuyến mại hấp dẫn.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới