Hủy
Doanh Nghiệp

Sơn nước TOA NanoShield và TOA NanoClean nhận danh hiệu Top 10 “thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019”

Mai Hân Thứ Ba | 17/12/2019 20:00

Tổng Giám đốc Công ty Sơn TOA Việt Nam - ông Ngian King Ling (áo đỏ, đứng giữa) nhận giải thường từ chương trình.

Bộ đôi sơn nước TOA Nano được biết đến như dòng sơn cao cấp mang đến giải pháp công nghệ tối ưu trong việc trang trí và bảo vệ cho công trình.
 

Ngày 15/12 vừa qua, đại diện công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam – Ông Ngian King Ling đã tham dự chương trình Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2019 Lần VI tại Nhà hát Bến Thành – TP. HCM để nhận về giải thưởng TOP 10 “THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2019” cho sản phẩm Bộ đôi sơn nước TOA NanoShield và TOA NanoClean.

Với trên 50 năm kinh nghiệm, tập đoàn sơn TOA đang là nhãn hiện sơn hàng đầu tại Thái Lan và là nhà sản xuất sơn công nghệ hàng đầu Đông Nam Á. Có mặt tại Việt Nam vào những năm 1995; bộ đôi sơn nước TOA Nano từ Sơn TOA Việt Nam được biết đến như dòng sơn cao cấp mang đến giải pháp công nghệ tối ưu trong việc trang trí và bảo vệ cho công trình luôn bền đẹp, vững chắc. Với thông điệp “TOA Nano - Công nghệ bảo vệ tổ ấm”, bộ đôi sản phẩm sơn nước cao cấp nội và ngoại thất TOA NanoClean & TOA NanoShield luôn hướng tới sự đổi mới với việc liên tục cải tiến, ứng dụng những công nghệ nổi trội để nâng cao chất lượng sản phẩm, ngày càng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của thị trường. Cặp đôi TOA Nano cũng chính là lựa chọn tối ưu cho một không gian sống tiện ích, thoải mái và an toàn cho sức khỏe.

Với sơn nước ngoại thất TOA NanoShield, bề mặt màng sơn luôn được bảo vệ tốt nhất nhờ ứng dụng công nghệ TeflonTM và công nghệ Hybrid Nano – bền màu, chống thấm nước, chống nóng. Trong khi đó, sơn nước nội thất TOA NanoClean mang lại khả năng kháng khuẩn lên đến 99.9% nhờ phân tử bạc Silver Nano cho bề mặt tường nhà. Ngoài ra, công nghệ TeflonTM giúp người sử dụng lau chùi bụi bẩn bám dính trên tường một cách dễ dàng, nhanh chóng. 

Ngoài ra vào tháng 8/2019; bộ đôi sơn nước TOA NanoShield và TOA NanoClean cùng các sản phẩm của Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam còn nhận được chứng nhận Green Label từ Hội đồng Môi trường Singapore nhờ đáp ứng các tiêu chuẩn như: không chứa APEO & Phóoc môn; hàm lượng chất hữu cơ bay hơi thấp; không chứa các kim loại nặng như chì, thuỷ ngân.

Với những đặc điểm trên, TOA Nano là dòng sản phẩm sơn nước cao cấp đi tiên phong, tự tin khẳng định thương hiệu của mình qua việc luôn cải tiến và ứng dụng những công nghệ vượt trội so với các thương hiệu cạnh tranh trên thị trường. 

Với trên 50 năm kinh nghiệm, tập đoàn sơn TOA đang là nhãn hiện sơn hàng đầu tại Thái Lan và là nhà sản xuất sơn công nghệ hàng đầu Đông Nam Á. Bằng nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng hơn 10 công nghệ sơn tiên tiến, TOA Việt Nam đã tạo ra những sản phẩm cao cấp với tính năng vượt trội, màu sắc đa dạng, thân thiện với môi trường. 

Website: toagroup.com.vn

Hotline: 028 - 38131999 / 127


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới