Hủy
Doanh Nghiệp

SSI và một trong những câu chuyện thú vị với con số 12

Thứ Tư | 05/12/2012 16:22

Rất nhiều các hoạt động, chương trình thú vị sẽ diễn ra trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI).
 

Ngày 12/12/2012 tới đây, SSI sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 12 năm thành lập công ty. Để chào đón sự kiện này, SSI đã phát động rất nhiều hoạt động phong trào để kỷ niệm con số 12 này.

SSI

Trên diễn đàn nội bộ của SSI, hay trên các trang mạng xã hội của nhân viên SSI, màu đỏ biểu trưng của SSI tràn ngập, đi cùng với đa dạng cách thể hiện con số 12 năm. Ban Truyền thông nội bộ của SSI cho biết đã nhận được rất nhiều ý tưởng của nhân viên công ty về con số 12 này, từ những bài tự sự đầy xúc động về văn hóa công ty, những bài thơ mộc mạc về đồng nghiệp, hay những hình ảnh được ghép từ chân dung của toàn bộ nhân viên, cho tới giải thưởng của các cuộc thi phong trào cũng được gắn với con số 12 như giải nhất 12 triệu đồng.

Ảnh ghép từ gần 400 gương mặt nhân viên SSI.
Ảnh ghép từ gần 400 gương mặt nhân viên SSI.

12 kg gạo và tình cảm từ công ty liên kết

Trong hàng loạt các hoạt động của SSI chào mừng lễ kỷ niệm 12 năm, sự kiện mỗi nhân viên được tặng 12 kg gạo - quà tặng của Công ty cổ phần Giống cây trồng trung ương (NSC) - một trong những công ty liên kết của SSI, là hoạt động khá độc đáo và mang nhiều ý nghĩa.

Đến 30/9/2012, SSI có 8 công ty liên kết trong đó có 1 công ty liên kết trực tiếp là quỹ tầm nhìn SSI và 7 công ty liên kết gián tiếp là HVG, ABT, NSC, PAN, LAF, SSC và GIL.

Lãnh đạo SSI cho biết món quà này không nặng về vật chất, mà cao hơn cả, công ty muốn gửi gắm tới toàn thể nhân viên một thông điệp mang ý nghĩa sâu sắc về tinh thần.

Là một công ty chứng khoán hàng đầu, trong hoàn cảnh thị trường khó khăn, SSI đã nhanh chóng lựa chọn chiến lược đầu tư mới thông qua việc đồng hành và phát triển cùng các công ty liên kết – là những công ty hoạt động trong các ngành cơ bản và cốt lõi của nền kinh tế, có khả năng và tiềm lực phát triển ổn định ngay cả khi nền kinh tế gặp khó khăn – như các ngành nông nghiệp, thủy sản, các ngành phục vụ tiêu dùng cơ bản….

Từ nhiều tháng nay, SSI đã phát động phong trào “Người SSI dùng hàng SSI” với sản phẩm của các công ty liên kết từng bước tiếp cận và xuất hiện trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của nhân viên SSI, mà trước hết đó là sản phẩm “gạo” của NSC – thứ lương thực thiết yếu được coi là hạt ngọc của trời đất, góp phần duy trì sức sinh tồn mạnh mẽ của con người .

Món quà 12kg gạo như một biểu trưng nhỏ mà độc đáo, đơn sơ mà ý nghĩa để tiếp nối phong trào đó, hưởng ứng chiến lược phát triển mới của công ty "SSI đồng hành và phát triển cùng các công ty liên kết".

Lãnh đạo SSI còn cho biết, mặc dù nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, thị trường chứng khoán sa sút hơn nhiều so với những năm trước, nhiều doanh nghiệp có thông tin phải giảm lương, cắt thưởng…. nhưng Công ty vẫn còn nguồn quỹ khen thưởng phúc lợi để động viên người lao động trong các dịp lễ trong năm, và sắp tới là dịp Tết truyền thống của dân tộc.

Được biết, toàn thể nhân viên SSI trên cả nước sẽ được nhận món quà này trước ngày 12/12/2012.

Nguồn NDHMoney


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới