Hủy
Doanh Nghiệp

Sunwood Vina mang phong cách nội thất Hàn Quốc vào ngôi nhà Việt

Thiên Lộc Thứ Ba | 16/03/2021 09:00

Sunwood Vina – Đơn vị cung cấp cửa gỗ chống cháy và cửa gỗ công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Hành trình đưa cửa gỗ thân thiện môi trường theo phong cách Hàn Quốc vào Việt Nam của Sunwood Vina đã khẳng định uy tín và niềm tin của người tiêu dùng.
 

Âm nhạc, ẩm thực và dấu ấn nội thất Hàn Quốc

Trong hơn 10 năm gần đây, không chỉ có làn sóng KPop làm “chao đảo” giới trẻ Việt Nam mà nhiều bộ phim, món ăn, thời trang, nghệ thuật, ngôn ngữ và cả phong cách thiết kế nội thất theo tông màu, cách bài trí đậm chất Hàn Quốc càng trở nên gần gũi với người Việt Nam. Dễ nhận thấy tại nhiều khu vực ở TP.HCM đã hình thành những khu phố Hàn như tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đường Phạm Văn Hai, Trường Sơn, Hậu Giang (Tân Bình), khu đường D2 (Bình Thạnh)...

Cửa nội thất Sunwood Vina được đánh giá cao với thiết kế độc đáo và tông màu sang trọng, nhã nhặn
Cửa nội thất Sunwood Vina được đánh giá cao với thiết kế độc đáo và tông màu sang trọng, nhã nhặn

Theo đó, những căn nhà phong cách Hàn Quốc được xây dựng với lối thiết kế trang nhã, tinh tế đi kèm những tông màu trắng sáng, sữa nâu, vàng nhạt và xám, nhã nhặn nhưng rất hiện đại tạo không gian ấm áp và rất được nhiều người Việt Nam ưa chuộng.

Trên thực tế, với nhiều gia đình khi điều kiện kinh tế ổn định mong muốn sở hữu một không gian sống an toàn, giàu tính thẩm mỹ, tinh tế, hài hòa với không gian thiên nhiên, hạn chế gây tổn hại đến môi trường và tài nguyên thiên nhiên. Vậy nên, khi xây dựng căn nhà của mình, nhiều người tìm hiểu, tìm kiếm những nguồn sản phẩm nội thất, vật liệu có tính thân thiện môi trường như gạch không nung, cửa gỗ công nghiệp.

Với thị trường sản phẩm nội thất, nhiều dòng cửa gỗ công nghiệp ngày càng xuất hiện trên ngành xây dựng và trang trí nội thất trong nước. Tại các khu đô thị, dự án khách sạn, chung cư, nhà ở dân dụng sử dụng nhiều loại cửa chống cháy, cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa ABS, đã chứng tỏ được các ưu điểm về chất lượng sản phẩm như độ bền, tính thẩm mỹ, giá thành hợp lý, cạnh tranh cũng như dễ thi công, lắp đặt sản phẩm.

Theo đại diện Công ty Sunwood Vina - một nhãn hiệu cửa gỗ công nghiệp đến từ Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 cho biết, xuất phát từ nhu cầu sử dụng cửa gỗ công nghiệp tại thị trường Việt Nam ngày càng đa dạng về chủng loại lẫn chất lượng, Sunwood Vina liên tục đầu tư, cải tiến dây chuyền sản xuất, chắt lọc tinh hoa nội thất Hàn Quốc có sự sáng tạo theo gu thẩm mỹ của người Việt nên ngày được nhiều người tiêu dùng đón nhận.

Thương hiệu Sunwood Vina đã và đang cung cấp hàng trăm ngàn cánh cửa chống cháy, cửa gỗ công nghiệp nội thất cho nhiều công trình căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại nổi tiếng như Metropole Thủ Thiêm (quận 2), Đảo Kim Cương (quận 2), Sunwah Pearl (quận Bình Thạnh), Sunrise City (quận 7), Trung tâm thương mại Takashimaya, Sài Gòn Center (quận 1). Ngoài thị trường Hàn Quốc, thương hiệu này cũng có mặt tại Mỹ, Canada, Úc, New Zealand và nhiều quốc gia ở châu Á như Nhật, Singapore, Dubai, Myanmar, Campuchia...

Nhiều trung tâm thương mại hiện đại, dự án căn hộ, khách sạn cao cấp đã sử dụng cửa gỗ công nghiệp chống cháy, cửa nội thất của Sunwood Vina.
Nhiều trung tâm thương mại hiện đại, dự án căn hộ, khách sạn cao cấp đã sử dụng cửa gỗ công nghiệp chống cháy, cửa nội thất của Sunwood Vina.

Bắt kịp xu hướng vật liệu xanh

Trước tình trạng nguồn tài nguyên để sản xuất các loại vật liệu xây dựng dần cạn kiệt, Việt Nam đang hướng tới phát triển vật liệu xây dựng tiết kiệm tài nguyên, bảo vệ môi trường, hạn chế tối đa việc sử dụng nguyên liệu không có khả năng tái tạo. Trong đó, cửa gỗ công nghiệp đang là sản phẩm tiềm năng, thay thế dần gỗ tự nhiên.

Hiện nay, nhiều khu đô thị được quy hoạch phát triển trên cả nước đi kèm với nhu cầu sử dụng vật liệu xây dựng tăng cao, trong đó tỉ trọng của các vật liệu nội thất chiếm hơn 30% cho thấy giá trị của ngành gỗ công nghiệp đóng vai trò khá quan trọng. Trong bối cảnh đó, các nhà sản xuất vật liệu xây dựng về cửa gỗ công nghiệp phải liên tục đầu tư cải tiến dây chuyền công nghệ, thiết kế sao cho các sản phẩm của mình phù hợp với điều kiện môi trường, văn hóa và được các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, người tiêu dùng lựa chọn.

Cũng theo đại diện Sunwood Vina, độ bền của các dòng sản phẩm cửa chống cháy, cửa nhựa ABS, cửa gỗ công nghiệp nội thất của Sunwood Vina không thua kém gỗ tự nhiên nhờ tuân thủ các công đoạn sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam và quốc tế. Nhiều chủ đầu tư và nhà thầu lớn như Sơn Kim Land, Novaland, Keppel Land, Phú Mỹ Hưng, Phúc Khang, Masteri Homes, TTC Land, Gamuda Land, Quoc Cuong Land, Vạn Thịnh Phát, Coteccons, Hòa Bình... đã chọn Sunwood Vina làm nhà cung cấp cửa gỗ công nghiệp thông phòng và cửa chính chống cháy cho các dự án của mình.

Trước nhu cầu sử dụng cửa gỗ công nghiệp nội thất chất lượng cao ngày càng tăng cao tại Việt Nam, Sunwood Vina tiếp tục củng cố nguồn nhân lực, tuân thủ đạo đức doanh nghiệp, áp dụng các giải pháp sáng tạo trong từng sản phẩm, vững bước trên hành trình đưa cửa gỗ công nghiệp phong cách Hàn Quốc tinh tế, hài hòa và thẩm mỹ làm phong phú thị trường nội thất Việt Nam để mỗi mái ấm luôn tuyệt đối an toàn, góp phần giữ gìn môi trường tự nhiên luôn xanh tươi, bền vững.

Sản phẩm cửa chống cháy của Sunwood Vina đã đạt được nhiều chứng nhận kiểm định chất lượng trong và ngoài nước về khả năng chống cháy và cách nhiệt.
Sản phẩm cửa chống cháy của Sunwood Vina đã đạt được nhiều chứng nhận kiểm định chất lượng trong và ngoài nước về khả năng chống cháy và cách nhiệt.
 

Chi tiết về Sunwood Vina xem tại website: http://sunwoodvina.com

Tổng quan về nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc và Việt Nam, xem tại: https://youtu.be/br-yLiRJJXY


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới