Hủy
Doanh Nghiệp

Tân CEO Nhiệt điện Phả Lại thừa nhận khai 2 năm sinh

Thứ Bảy | 10/08/2013 08:45

Ông Phạm Văn Thư thừa nhận có khai 2 năm sinh 1954 và 1959 trong hồ sơ lý lịch.
 

Sau khi Pháp luật Việt Namphản ánh về những sai phạm đối với ông Phạm Văn Thư - tân Tổng Giám đốc CTCP Nhiệt điện Phả Lại (PPC)- đã có hành vi khai man năm sinh và không có bằng cấp III, ông Phạm Văn Thư đã thừa nhận có việc khai 2 năm sinh trong hồ sơ lý lịch của mình.

Liên quan đến bằng bổ túc cấp III, ông Thư giải thích sau khi học Bổ túc cấp III tại Việt Trì (Phú Thọ) đến năm 1982 ông tốt nghiệp. Sau khi tốt nghiệp ông về làm công nhân tại Nhà máy Nhiệt điện Phả Lại. Trong thời gian này ông ở nhờ nhà một người bạn, hồ sơ, giấy tờ đã bị mối xông nên không còn.

Khi tìm hiểu vấn đề này, chúng tôi đã đến Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ. Theo đó, sau khi rà soát các tài liệu, Bảng ghi tên - ghi điểm của Hội đồng thi CQTP Việt Trì và danh sách trúng tuyển năm 1982 kỳ thi tốt nghiệp cấp 3 bổ túc văn hoá tỉnh Vĩnh Phú, khóa ngày 24, 25/6/1982 không có tên Phạm Văn Thư, sinh ngày 7/8/1959, nơi sinh: Vĩnh Bảo, Hải Phòng.

Tại khóa thi này, tại số thứ tự 78, số báo danh dự thi 93, có tên Phạm Văn Thư, ngày sinh 7/8/1954, nơi sinh Hải Phòng. Trúng tuyển tốt nghiệp PTTH.

PPC
Văn bản của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ không có tên Phạm Văn Thư, sinh ngày 7/8/1959, nơi sinh Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Mặc dù văn bản của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ thể hiện rõ tên Phạm Văn Thư, sinh ngày 7/8/1954, trúng tuyển tốt nghiệp PTTH, nhưng văn bản này không thể hiện số sổ gốc cấp bằng, số hiệu bằng và ngày cấp bằng cho Phạm Văn Thư, sinh ngày 7/8/1954.

Như vậy có thể khẳng định tân Tổng Giám đốc PPC bị tố không có bằng cấp III là có cơ sở.

Hiện ông Thư đã học qua đại học chuyên tu Đại học Công nghiệp Thái nguyên, Thạc sỹ quản trị kinh doanh và cử nhân chính trị…

Nguồn Pháp luật VN


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới