Hủy
Doanh Nghiệp

Tận hưởng Kì nghỉ Thư giãn tại Mövenpick Resort Cam Ranh

Hoàng Kim Thứ Hai | 28/03/2022 16:00

Tận hưởng kì nghỉ 30/4- 1/5 bên bờ biển và thưởng thức những hương vị đặc sắc của ẩm thực địa phương kết hợp tính sáng tạo trong ẩm thực đương đại.
 

Biển xanh luôn có sức hút kỳ lạ!. Rời xa những cơn khát nắng nóng của đô thị, người ta luôn ao ước tìm về với hương vị biển, đắm mình trong không gian mênh mang mát rượi của biển xanh, cát trắng, nắng vàng ươm, những nét hoang sơ tự nhiên vốn có. Sắp tới chúng ta sẽ có khá nhiều ngày nghỉ lễ, dịp 30/4-1/5. Bạn đã chọn được điểm đến lý tưởng chưa?.

Hãy tận hưởng một kì nghỉ ngơi thật thư giãn bên bờ biển và thưởng thức những hương vị đặc sắc của ẩm thực địa phương kết hợp đan xen với tính sáng tạo trong ẩm thực đương đại. Từ thực đơn gọi món đến quầy buffet, tất cả đều được chuẩn bị tỉ mỉ bởi các đầu bếp tài hoa của khu nghỉ dưỡng.

 

Kì nghỉ Thư giãn bao gồm:

  • Phòng ở, bữa sáng và bữa trưa (phục vụ thực đơn 3 món, không kèm thức uống).
  • Tối đa 2 trẻ em dưới 12 tuổi được miễn phí khi ngủ chung giường với bố mẹ.
  • Miễn phí vui chơi tại các đường trượt nước & công viên nước dành cho trẻ em.
  • Miễn phí tham gia các hoạt động vừa học vừa chơi tại câu lạc bộ Little Bird.
  • Miễn phí WiFi.

Giá từ VND 4,300,000 net, một phòng, một đêm, bao gồm ăn sáng và ăn trưa.

 

Du khách có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng và phong phú tại 3 nhà hàng và 2 quầy bar của khu nghỉ dưỡng. Nhà hàng Panorama được thiết kế theo phong cách Marché, với gian bếp mở hiện đại, phục vụ buffet và à la carte theo triết lý ẩm thực “từ nông trại đến bàn ăn”. Nhà hàng bên biển Tropicana Beach Club là nơi tuyệt vời để nhâm nhi ly cocktails yêu thích, lắng nghe một bản nhạc hay và phóng tầm mắt ra ngoài đại dương xanh biếc. Lấy cảm hứng từ các ngôi nhà tránh tuyết giữa dãy núi Alpine và nguồn gốc Thụy Sĩ của thương hiệu Mövenpick, nhà hàng Chubeli Beer House phục vụ các món ngon đặc trưng của Thụy Sĩ và nhiều món ăn châu Âu khác. Với các tín đồ cà phê và sô cô la, Lobby Lounge chính là nơi phục vụ “Giờ sô cô la”, một nét đặc trưng của thương hiệu Mövenpick trên toàn thế giới, và nhiều loại bánh ngọt thơm phức dùng kèm cà phê mỗi ngày.

 

Tọa lạc bên bờ biển Cam Ranh xinh đẹp pha chút hoang sơ mộc mạc, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh với 500 phòng đạt chuẩn quốc tế, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các gia đình và du khách.

 

* Tùy tình trạng phòng thực tế. Trả trước bằng thẻ tín dụng tại thời điểm đặt phòng và không hoàn hủy. Có điều kiện và điều khoản áp dụng.

 

Để đặt phòng hoặc biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng gửi email về địa chỉ Resort.Camranh.Reservation@movenpick.com hoặc gọi số +84 258 3985 999. Để biết thêm thông tin về Mövenpick Hotels & Resorts, vui lòng truy cập www.movenpick.com 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới