Hủy
Doanh Nghiệp

Tập đoàn Đất Xanh và Coteccons bắt tay xây dựng dự án Opal Skyline

Hoàng Kim Thứ Tư | 27/01/2021 14:09

Ông Bùi Ngọc Đức, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh cùng ông Bolat Duisenov, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Xây dựng Coteccons tại buổi ký kết ngày 27/01.

Theo thỏa thuận, Công ty CP Xây Dựng Coteccons sẽ trở thành tổng thầu thi công toàn bộ kết cấu và hoàn thiện kiến trúc của Opal Skyline.
 

Ngày 27/1, tại Tòa nhà Trụ sở Tập đoàn Đất Xanh, Tập đoàn Đất Xanh và Công ty CP Xây dựng Coteccons ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc triển khai dự án Khu căn hộ cao cấp Opal Skyline (TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Theo thỏa thuận, Công ty CP Xây Dựng Coteccons sẽ trở thành tổng thầu thi công toàn bộ kết cấu và hoàn thiện kiến trúc của Opal Skyline – dự án do Công ty Hà An làm chủ đầu tư và Tập đoàn Đất Xanh làm nhà phát triển, với gói thầu có giá trị lên tới 1.000 tỷ đồng.

Thành lập từ năm 2004, Coteccons là một trong những thương hiệu uy tín bậc nhất trong lĩnh vực nhà thầu xây dựng khi luôn đặt các yếu tố: an toàn, chất lượng, tiến độ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Năm 2018, Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng Top 10 Chủ đầu tư bất động sản – Nhà thầu xây dựng – Công ty vật liệu xây dựng uy tín do Vietnam Report bình chọn. Hợp tác lần này là bước ngoặt đánh đấu mối quan hệ hợp tác của 2 doanh nghiệp, không chỉ riêng tại dự án Opal Skyline và còn các dự án khác trong tương lai.

“Là đơn vị phát triển dự án, Đất Xanh luôn tìm kiếm sự hợp tác, liên kết với những đối tác giàu uy tín, kinh nghiệm cũng như tiềm lực, như Coteccons.” Ông Bùi Ngọc Đức, Tổng Giám Đốc Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ, “Quá trình thương thảo để đi đến thống nhất của 2 đơn vị cũng diễn ra rất nhanh, thể hiện được thiện chí từ cả 2 phía. Từ sự thuận lợi đó, chúng ta có thể trông chờ vào những sự hợp tác khác cho những dự án sắp được triển khai của Đất Xanh.”

“Đối với Opal Skyline, hiện nay, dự án cũng đã hoàn tất đầy đủ các bước pháp lý để có thể khởi công. Tôi tin rằng, với những cam kết và uy tín của Coteccons, chúng ta có thể hoàn tất được những hạng mục quan trọng đầu tiên của dự án trong quý 2 năm nay để có thể đáp lại lòng tin của khách hàng.”

Ông Bùi Ngọc Đức, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ tại buổi lễ
Ông Bùi Ngọc Đức, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ tại buổi lễ

Ông Phạm Quân Lực, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons, cũng cho biết: “Tôi rất vinh hạnh khi có mặt tại đây để tham dự lễ ký kết hợp tác giữa Đất Xanh Group và Coteccons trong việc phát triển và xây dựng dự án Khu căn hộ Opal Skyline. Việc thắng thầu dự án này cho thấy Coteccons là cái tên bảo chứng cho sự tin tưởng của các đối tác, các chủ đầu tư,.. đặc biệt như Đất Xanh Group đã tự tin giao phó dự án này cho chúng tôi thực hiện. Coteccons cam kết sử dụng đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho dự án này.”

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết, TP. Thuận An, Bình Dương, Opal Skyline cung cấp hơn 1.500 căn hộ cao cấp ra thị trường trong thời gian tới. Dự án gồm 2 tháp 36 tầng, với các sản phẩm từ 1-3 phòng ngủ, trong đó, căn hộ vừa và nhỏ với diện tích từ 40 – 65m2 chiếm 70% tổng số sản phẩm.

Sở hữu vị trí độc tôn tại trung tâm thành phố Thuận An, cư dân tại Opal Skyline có thể tận hưởng trọn vẹn các tiện ích nội và ngoại khu trong khu vực
Sở hữu vị trí độc tôn tại trung tâm thành phố Thuận An, cư dân tại Opal Skyline có thể tận hưởng trọn vẹn các tiện ích nội và ngoại khu trong khu vực.

Sở hữu vị trí giao thương chiến lược, cư dân Opal Skyline được tận hưởng trọn vẹn không gian sống trong lành nhưng không kém phần năng động tại thành phố mới Thuận An và chỉ mất 20 – 30 phút để di chuyển vào trung tâm TP.HCM thông qua quốc lộ 13, ngang tầm quận 9, Thủ Đức vào trung tâm thành phố.

Song song đó, khách hàng được tận hưởng toàn bộ hệ sinh thái cảnh quan, dịch vụ cùng hơn 25 tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm khu thể thao đa năng Gym – Yoga, hồ bơi vô cực tại tầng 4, vườn Opal xanh mát, nhà trẻ, sân chơi trẻ em, công viên chạy bộ, khu giao nhận hàng hóa,…ở tầng trệt. Không chỉ giúp cư dân tương lai trải nghiệm trọn vẹn phong cách sống hoàn toàn mới, các tiện ích mang giá trị tận hưởng cuộc sống tại Opal Skyline còn nâng tầm giá trị của chủ nhân sở hữu, là niềm kiêu hãnh của cả một cộng đồng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới