Hủy
Doanh Nghiệp

Tập đoàn Nam Cường giải thích slogan mới từ "ông Cường ở Nam Định"

Chủ Nhật | 10/11/2013 20:30

Tập đoàn Nam Cường đã công bố slogan mới (Vì Việt Nam Cường thịnh) nhân khánh thành tổ hợp chung cư The Sparks khu đô thị mới Dương Nội và Cổ Nhuế.
 

Từ tên gọi ban đầu với ý nghĩa nôm na là doanh nghiệp của "Ông Cường ở Nam Định", hôm nay (10.11), Tập đoàn Nam Cường đã công bố slogan mới (Vì Việt Nam Cường thịnh) nhân dịp khánh thành tổ hợp 16 tòa chung cư The Sparks tại khu đô thị mới Dương Nội và Cổ Nhuế (Hà Nội).

Chia sẻ với báo chí, ông Trần Oanh - Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường Hà Nội - tin tưởng cơhội vươn lên của Nam Cường khi thị trường trầm lắng.

Ông Trần Oanh cho biết: "Có thể nói rằng việc khánh thành các tổ hợp chung cư The Sparks và công bốSlogan mới sẽ là bước ngoặt với Tập đoàn Nam Cường. Trong bối cảnh thị trường bất động sản vẫn đangtrong giai đoạn trầm lắng, sự kiện này cho thấy nỗ lực của Nam Cường trong việc theo đuổi các kếhoạch đầu tư kinh doanh đã được đề ra trong chiến lược phát triển chung. Chúng tôi tự hào vì đã đưacác dự án vào sử dụng vào thời điểm này theo đúng cam kết với khách hàng".

Sân chơi dành cho trẻ em trong khuôn viên của The Sparks.

Nói về tên gọi The Sparks, ông Trần Oanh nhấn mạnh đến sự thuận tiện và chất lượng cuộc sống nhờ sựhài hòa về quy hoạch tổng thể cùng chuỗi tiện ích dịch vụ gia tăng khép kín. "Chúng tôi muốn nhấnmạnh đến yếu tố vượt trội là quy hoạch cũng như các giá trị từ những dịch vụ tiện ích khép kín cùngtiện ích văn hóa qua những tên gọi hướng đến xây dựng nét văn hóa cộng đồng người Nam Cường. Bêncạnh những tiện ích như không gian xanh, không gian giao lưu (sân chơi cho trẻ em, sân tập thểdục...), nhà trẻ, nhà thuốc, trường học đã được đưa vào sử dụng, Tập đoàn Nam Cường sẽ tiếp tục đầutư thêm nhiều tiện ích có giá trị gia tăng hơn nữa trong thời gian tới" - ông Trần Oanh chobiết.

Nam Cường vốn là một tổ hợp vận tải. Sau gần 30 năm dưới sự chèo lái của ông Trần Văn Cường (đã mấtnăm 2010), tập đoàn Nam Cường đã trở thành một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu tại Việt Namvới lĩnh vực đầu tư chính là bất động sản. Tên gọi ban đầu với ý nghĩa nôm na, mộc mạc là doanhnghiệp của "Ông Cường ở Nam Định", tập đoàn này tự nhận hướng tới sứ mệnh là "Xây nhà" để "Xây cuộcsống chất lượng hơn" và "Xây niềm tin vào một tương lai tốt đẹp hơn". Và bởi vậy, khẩu hiệu mới "VìViệt Nam Cường thịnh" - khẩu hiệu được xây dựng từ tên của tập đoàn này.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới