Hủy
Doanh Nghiệp

Tập đoàn Nam Cường thay Tổng giám đốc mới

Chủ Nhật | 25/05/2014 08:01

Tân Tổng Giám đốc Trần Văn Nghĩa sẽ cùng Ban lãnh đạo kiện toàn bộ máy để đáp ứng định hướng kinh doanh mới.
 

Thông tin từ Tập đoàn Nam Cường cho biết, theo quyết định của Hội đồng Quản trị (HĐQT) Tập đoàn Nam Cường, Ông Trần Oanh sẽ chuyển giao vị trí Tổng giám đốc (TGĐ) Tập đoàn cho Ông Trần Văn Nghĩa kể từ ngày 24/5/2014 để đáp ứng định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới.

Tân TGĐ Tập đoàn Nam Cường, ông Trần Văn Nghĩa.
Tân TGĐ Tập đoàn Nam Cường, ông Trần Văn Nghĩa.

Ông Trần Oanh sẽ tiếp tục tham gia vào công tác hoạch định các chiến lược, định hướng kinh doanh của Tập đoàn trong vai trò Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, thành viên HĐQT Tập đoàn Nam Cường.

Tân Tổng giám đốc Trần Văn Nghĩa là em trai thứ 9 của cố Chủ tịch Trần Văn Cường, ông đã học tập, làm việc tại Đức từ năm 1989 và trở về Việt Nam quản lý kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, sản xuất từ 2005.

Trong những năm qua Tập đoàn Nam Cường đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh vơi 2 dự án BT đầu tiên của Hà Nội là Đường Trục phía Bắc Hà Đông và đường Lê Văn Lương kéo dài được Tập đoàn hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng đúng dịp đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Tập đoàn đã khánh thành tòa nhà văn phòng Tập đoàn 27 tầng tại Khu ĐTM Dương Nội với hơn 50.00m2 sàn và chính thức tham gia cung cấp sản phẩm văn phòng hạng A cho thị trường Hà Nội.

Trong năm 2013 và đầu năm 2014, Tập đoàn đã bàn giao hàng nghìn căn hộ chung cư trong tổ hợp The Sparks và các căn biệt thự cho khách hàng tại Hà Nội.

Trong giai đoạn tới, Nam Cường sẽ triển khai đầu tư kinh doanh các khu du lịch nghỉ dưỡng, hệ thống khách sạn trong chuỗi các dự án đã được cấp phép của Tập đoàn.

Để đáp ứng định hướng phát triển trên, ông Trần Văn Nghĩa sẽ tiếp quản và nhận nhiệm vụ TGĐ Tập đoàn theo phân công của HĐQT sau khi hoàn tất việc thay đổi đăng ký kinh doanh với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Nguồn Theo Vov News


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới