Hủy
Doanh Nghiệp

Tập đoàn VAS Vững vàng Tâm thép, chung sức cho sự phát triển của đất nước

Hoàng Kim Thứ Ba | 09/08/2022 08:00

“Tâm thép” của VAS Group được truyền cảm hứng từ chính sản phẩm cốt lõi của Tập đoàn.

"Vững vàng Tâm thép" là phương châm hoạt động của tất cả cán bộ nhân viên Tập đoàn VAS, hun đúc sự kiên định và nỗ lực không ngừng phát triển.
 

“Vững vàng Tâm thép” cùng Tập đoàn VAS 

VAS Group là tên viết tắt của Công ty Cổ phần Tập đoàn VAS Nghi Sơn, thuộc Top 5 doanh nghiệp sản xuất thép lớn nhất tại Việt Nam. Đúng như tên gọi thương hiệu, VAS - Vietnam Advance Spirit - Vươn cao tinh thần Việt, Tập đoàn mong muốn thể hiện bản sắc văn hoá và tôn vinh tinh thần Việt Nam, hướng đến mục tiêu trở thành niềm tự hào của người Việt. Với triết lý kinh doanh "Vững vàng Tâm thép", mỗi cán bộ nhân viên của VAS đều được tôi luyện tinh thần thép để kiên định trước những khó khăn, vững bước đi lên, mang đến những giá trị tối ưu cho khách hàng và thúc đẩy sự phát triển của đất nước.

“Tâm thép” của VAS Group được truyền cảm hứng từ chính sản phẩm cốt lõi của Tập đoàn. Thép cần phải được tôi luyện để có thể đạt độ bền cứng tiêu chuẩn nhưng vẫn có thể co giãn linh hoạt, đáp ứng nhiều điều kiện môi trường khác nhau và con người VAS cũng vậy: luôn vững vàng đối mặt với khó khăn và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu đổi mới.

Thành tựu từ nội lực “Tâm thép”

Mỗi cá nhân mang “Tâm thép” chính là một “viên ngọc quý” của doanh nghiệp, đóng góp vào tiến trình phát triển chung của cả tập thể. Và Tập đoàn VAS tự hào khi có đến 6.000 viên ngọc với “Tâm thép” vững vàng. Đó chính là 6.000 cán bộ nhân viên từ mọi miền đất nước đầy đam mê, vững tâm, đồng lòng tạo ra những tác phẩm thép chất lượng  đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu xây dựng các công trình quy mô, các công trình dân dụng trong nước và xuất khẩu sang nhiều nước.

Chính nhiệt huyết và nỗ lực bền bỉ của con người VAS trong suốt hơn hai thập kỷ đã ghi dấu ấn Tập đoàn VAS đậm nét trên bản đồ thép của Việt Nam và thế giới. Tập đoàn được vinh danh trong Top 5 doanh nghiệp sản xuất thép lớn nhất Việt Nam năm 2021 và Top 200 giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021. Các công trình của VAS Group hiện đã có mặt trên khắp mọi miền đất nước, tiêu biểu như khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng), cầu dây văng sông Hiếu (Quảng Trị), trung tâm thương mại Asian Đà Nẵng, tổ hợp nhà xưởng Tập đoàn ManWah (Bình Dương), khu căn hộ cao cấp La Casa (TP.HCM)...

Tập đoàn VAS thuộc Top 5 doanh nghiệp sản xuất thép lớn nhất Việt Nam năm 2021
Tập đoàn VAS thuộc Top 5 doanh nghiệp sản xuất thép lớn nhất Việt Nam năm 2021.

Không dừng lại, các sản phẩm thép VAS đã chinh phục hơn 10 thị trường trên thế giới, cả quốc gia yêu cầu khắt khe về chất lượng và uy tín thương hiệu như Nhật Bản, Hàn Quốc và đất nước xa xôi như Guatemala (Trung Mỹ). Tập đoàn đang hướng đến những thị trường lớn như Mỹ, Canada, Australia.
Những dấu ấn là minh chứng cho tầm nhìn và chiến lược dài hạn của Tập đoàn. Song hành cùng năng lực sản xuất, bí quyết thành công của VAS Group là tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc. 

Phát triển bền vững cùng “Tâm thép”

Ở tầm xã hội, tinh thần “Tâm thép” của Tập đoàn VAS được thể hiện rõ thông qua định hướng phát triển bền vững. Tập đoàn chú trọng tạo ra một môi trường làm việc chính trực, sáng tạo với nhiều chính sách phúc lợi ổn định, nâng cao chất lượng đào tạo phát triển, tạo cơ hội thăng tiến cho người lao động, đem lại cho cán bộ nhân viên cuộc sống sung túc về vật chất lẫn tinh thần. 

Hoà chung xu hướng phát triển công nghiệp xanh của thế giới, Tập đoàn áp dụng công nghệ lò điện trong quá trình sản xuất thép, giảm thiểu tác hại lên môi trường và tài nguyên thiên nhiên, giữ gìn môi trường cho thế hệ tương lai. Tại Việt Nam, VAS Group tự hào là doanh nghiệp sử dụng công nghệ này với quy mô bậc nhất.

Chứng nhận chất lượng quốc tế và bảo vệ môi trường của Tập đoàn VAS đã đạt được trong những năm qua.

Trong năm 2020, Việt Nam là một trong số ít quốc gia trên toàn cầu đạt mức tăng trưởng dương, mặc cho những khó khăn từ đại dịch COVID-19, và VAS Group tự hào là một trong hàng triệu nhân tố đóng góp vào sự tăng trưởng đó. Trong năm 2022, Tập đoàn hướng đến mục tiêu vươn cao và vươn xa hơn nữa, gắn kết lâu dài cùng các khách hàng và đối tác, tạo ra giá trị tối ưu và hài hoà lợi ích cho tất cả các bên.

Với triết lý “Vững vàng Tâm thép”, Tập toàn VAS đã và đang là minh chứng hùng hồn cho tinh thần và trái tim thép. Tập đoàn tự hào là một phần trong công cuộc đưa giá trị Việt, bản sắc Việt ra thế giới, Vươn cao tinh thần Việt khắp năm châu.

Công ty CP Tập đoàn VAS Nghi Sơn
Địa chỉ: Khu liên hợp Gang thép Nghi Sơn - Khu kinh tế Nghi Sơn
Phường Hải Thượng, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa, Việt Nam.
VPĐD: Tòa nhà HMC, 193 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP.HCM
Website: https://vasgroup.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoanvas
Hotline: +84 28 3820 3820


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới