Hủy
Doanh Nghiệp

Thaco sẽ mở 15 showroom phục vụ BMW, MINI và BMW Motorrad

Đông Sang Thứ Sáu | 12/01/2018 16:33

Đông Sang

Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO) cho biết sẽ có kế hoạch mở 15 showroom phục vụ cho thương hiệu BMW,MINI và BMW Motorrad trong năm nay.
 

Theo ông Trần Bá Dương, Chủ tịch THACO, các showroom này sẽ được mở ở TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh nhằm chăm sóc và phụ vụ hậu mãi cho khách hàng của BMW. Được biết, các showroom này sẽ kết hợp với xưởng dịch vụ quy mô lớn.

Trước mắt, THACO sẽ tiếp nhận các điểm dịch vụ hiện tại của đối tác cũ là BWM Phú Mỹ Hưng (TP.HCM) và Long Biên (Hà Nội). Showroom MINI và BWM Motorrad ở Phú Nhuận (TP.HCM) và Long Biên sẽ được mở cửa phục vụ khách hàng vào cuối tháng 1/2018.

BMW gia nhập Việt Nam từ năm 2008, và đã bán hơn 10.500 xe. Thương hiệu MINI cũng tiêu thụ được hơn 500 xe kể sau gần 5 năm gia nhập thị trường. Riêng mẫu BMW Motorrad, dù mới phân phối ở Việt Nam từ năm 2014 nhưng nhờ công đồng dòng xe này đã phát triển từ trước nên doanh số hiện nay cũng đã vượt qua 500 xe.

Trước đó, BMW Châu Á đã chọn THACO làm đối tác phân phối dòng sản phẩm BMW, MINI và BMW Motorrad từ ngày 1/1/2018. Cụ thể hơn, trong thời gian tới THACO sẽ nhập khẩu về Việt Nam cac mẫu như BMW Series 3,5,7, X1,X3,X5, X6; MINI Cooper, Countryman, Clubman và các mẫu mô tô Mottard.

Ông Paul de Courtois, Giám đốc Điều hành BWM Châu Á, cho biết thời gian qua là một thử thách đối với 3 thương hiệu của Công ty. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của THACO, BMW Châu Á sẽ tiếp tục đưa các sản phẩm mới, đặc biệt là các dòng xe cao cấp để lấy lại lòng tin của khách hàng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới