Hủy
Doanh Nghiệp

Thanh toán trực tuyến vé máy bay Vietnam Airlines bằng thẻ ghi nợ nội địa VPBank

Thứ Ba | 21/05/2013 20:48

Đây là kết quả hợp tác giữa VPBank với Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẻ Smartlink (Smartlink).
 

Kể từ ngày 16/5/2013, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến vé máy bay Vietnam Airlines bằng thẻ ghi nợ nội địa VPBank.

Theo đó, thông qua hệ thống của Smartlink, chủ thẻ ghi nợ nội địa mang thương hiệu VPBank bao gồm thẻ AutoLink và VP Super có thể trực tiếp thanh toán vé máy bay trực tuyến qua website: www.vietnamairlines.com cho tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế do Vietnam Airlines khai thác.

Để tiến hành thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến bằng thẻ ghi nợ nội địa VPBank, khách hàng chỉ cần Đăng ký dịch vụ Internet Banking tại bất kì điểm giao dịch nào của VPBank trên toàn quốc.

Nhân dịp này, VPBank đồng thời triển khai Chương trình khuyến mãi Cất cánh dễ dàng với thẻ nội địa do VPBank, Vietnam Airlines và Smartlink phối hợp tổ chức. Cụ thể, giảm 20% giá vé một số Hạng trên các chuyến bay Hà Nội – TPHCM; Hà Nội – Đà Nẵng; TPHCM – Đà Nẵng trong 2 ngày 1,2/6/2013 cho khách hàng sử dụng Mã khuyến mại VPBank gửi qua thư điện tử cho khách hàng đăng ký khi phát hành thẻ hoặc theo dữ liệu email VPBank có trong hệ thống với những chủ thẻ hiện hữu.

Áp dụng giá vé khứ hồi ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng mua vé các chặng bay Hà Nội/TPHCM – Kuala Lumpur/Singapore/HongKong và TPHCM – Jakarta trong các ngày từ 27/5/2013 đến 31/5/2013 và từ 24/6/2013 đến 28/6/2013.

Bên cạnh đó, với mục đích tri ân khách hàng thân thiết, bên cạnh các hình thức khuyến mãi của Chương trình Cất cánh dễ dàng, VPBank còn áp dụng Chương trình khuyến mãi đặc biệt Chiết khấu 5% tổng doanh số mua vé cho 20 khách hàng có doanh số mua vé cao nhất từ 16/5/2013 đến 30/6/2013.

Nguồn VPBank


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới