Hủy
Doanh Nghiệp

The Master of Symphony Entertained by Masteri

Thứ Hai | 26/10/2015 11:41

The Master of Symphony là thương hiệu nghệ thuật mang tính hội tụ hiếm hoi những tinh hoa xuất sắc nhất của nền âm nhạc Việt Nam.
 

The Master of Symphony là thương hiệu nghệ thuật đẳng cấp với tiêu chí tạo nên những ý tưởng âm nhạc độc đáo, lần đầu tiên diễn ra trong lịch sử âm nhạc nhẹ Việt Nam, trong đó điểm nhấn là những kết hợp bất ngờ mang dấu ấn đặc biệt, không thể quên dành cho những khán thính giả yêu nhạc Việt Nam. 

The Master of Symphony là thương hiệu nghệ thuật mang tính hội tụ hiếm hoi những tinh hoa xuất sắc nhất của nền âm nhạc Việt Nam. Tiêu biểu là sự hội tụ dành cho những giọng hát đỉnh cao gắn liền với thời kì huy hoàng của nhạc nhẹ Việt nam. Bên cạnh đó là sự hội tụ của những nhạc sĩ, nhạc công hàng đầu của âm nhạc đương đại Việt Nam cùng tạo nên một thương hiệu âm nhạc giá trị cho giới mộ điệu.

The Master of Symphony là thương hiệu nghệ thuật đẳng cấp dựa trên nền tảng âm nhạc với sự kết hợp giữa giao hưởng và nhạc nhẹ nhằm tạo diện mạo mới và tôn vinh những ca khác “hit”. Điều đó sẽ tạo nên sự thăng hoa, hay chính xác hơn là sự giao thoa cảm xúc giữa người hát và người nghe.

The Master of Symphony sẽ là thương hiệu nghệ thuật đẳng cấp thường niên của thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri nhằm mang đến những giá trị tinh thần bậc nhất không chỉ cho cư dân Masteri mà còn cho cả những khán giả yêu nhạc Việt Nam thực thụ.

Công ty cổ phần Đầu tư Thảo Điền với thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri, đã ra mắt dự án đầu tiên Khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền. Dự án Masteri Thảo Điền  sở hữu vị trí đẳng cấp, quy mô lớn và có sức ảnh hưởng đến sự phát triển của khu Đông – Tp HCM.  Với tâm huyết theo đuổi những giá trị văn minh đẳng cấp nhất trong phong cách sống, Masteri cùng đồng hành với Viet Vision xây dựng và tổ chức chương trình nghệ thuật đằng cấp The Master of Symphony. 

Trong lần xuất hiện đầu tiên năm nay, The Master of Symphony – Entertained by Masteri có sự xuất hiện của Thanh Lam – Hồng Nhung – Thu Phương – Mỹ Linh – Trần Thu Hà. 

Được mệnh danh là những ngôi sao đại chúng đầu tiên của nhạc nhẹ Việt Nam, 5 giọng hát đỉnh cao với vô số những bản “hit” đã gắn liền với trái tim rung động của đông đảo khán thính giả và tạo nên diện mạo của thời nhạc Việt hưng thịnh.

Vì vậy, sự kiện âm nhạc này hứa hẹn sẽ  là một đêm nghệ thuật hội tụ của những giá trị đẳng cấp, âm nhạc đỉnh cao và cảm xúc thăng hoa. Chương trình dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Bên cạnh những đặc quyền cho cư dân Masteri Thảo Điền, ban tổ chức sẽ dành một số lượng vé dành tặng cho người hâm mộ thông qua một số hoạt động nhỏ trên website và fanpage chính thức của chương trình tại:

www.themasterofsymphony.com

www.facebook.com/themasterofsymphon


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới