Hủy
Doanh Nghiệp

The Shells Resort & Spa Phú Quốc khai trương thêm 94 Courtyard Villas cao cấp

Thứ Năm | 05/05/2016 13:42

Ngày 1/05/2016, khu nghỉ dưỡng The Shells Resort & Spa Phú Quốc 5 sao đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động thêm 94 Courtyard Villas cao cấp.
 

Tiếp tục dựa theo ý tưởng thiết kế chủ đạo hình vỏ sò của khu nghỉ dưỡng, 94 Courtyard Villa là sự kết hợp hoàn hảo của lối kiến trúc hòa hợp giữa con người với thiên nhiên. Theo đó, mỗi căn biệt thự có diện tích tối đa là 250 m2, đều được xây dựng hướng về phía biển và biệt lập với không gian xung quanh bởi những rào chắn phủ đầy hoa lá và cây xanh.

94 Courtyard Villas mang đến nhiều trải nghiệm khó quên và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi vừa mới cưới, các gia đình hay nhóm bạn bè có ý định chọn Phú Quốc là điểm đến nghỉ dưỡng trong năm nay. Đáng chú ý, bên cạnh những khu biệt thự hướng vườn và hồ bơi, The Shells Resorts & Spa Phú Quốc hiện sở hữu 6 căn biệt thự đẳng cấp có góc nhìn trực diện về phía biển khơi. Ở đây, du khách tha hồ ngắm nhìn từng cơn sóng vỗ liên hồi nơi đại dương xanh, tưởng chừng như bất tận hay thú vị đón chào tia nắng đầu tiên của ánh mặt trời khi bình minh vừa ló dạng.

Đặc biệt, để chào mừng ngày chính thức đi vào hoạt động, khu nghỉ dưỡng The Shells Resorts & Spa Phú Quốc giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt “Flash Deal” dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ tại 94 Courtyard Villas. Theo đó, “Flash Deal” có mức giá trọn gói chỉ từ 150 USD/đêm/phòng bao gồm buffet sáng và đưa đón khách tại sân bay Phú Quốc. Chương trình kéo dài đến ngày 31/5/2016.

Ông Dennis Nguyễn Văn Hội Em – Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị của The Shells Resorts & Spa Phú Quốc chia sẻ: “Việc khai trương và chính thức đi vào hoạt động 94 Courtyard Villa vào ngày 1/5/2016 là một trong những nỗ lực không ngừng để mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm du lịch chất lượng và đẳng cấp. Với hệ thống dịch vụ được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, 94 Courtyard Villa mong muốn mang đến Quý khách hàng những sản phẩm nghỉ dưỡng chuẩn mực, tận hưởng không gian tiện nghi và sang trọng nhưng đảm bảo vẫn gần gũi với thiên nhiên khi lưu trú tại The Shells Resort & Spa Phú Quốc. Chúng tôi hy vọng khu nghỉ dưỡng sẽ tiếp tục là chọn lựa của Quý khách khi đến thăm đảo ngọc Phú Quốc.”

The Shells Resort & Spa Phu Quoc là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao được phát triển và quản lí bởi tập đoàn bất động sản Trần Thái. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại bãi biển Gành Gió thuộc thị trấn Dương Đông, đảo Phú Quốc, cách sân bay quốc tế Phú Quốc 15 phút di chuyển đến chợ đêm Dinh Cậu, Dương Đông và 30 phút đến sân bay quốc tế Phú Quốc.

Đoạt giải Khách sạn có thiết kế kiến trúc đẹp nhất (Best Hotel Architectutal Design) vào tháng 11/2015, được trao tặng bởi Tổ chức Asia Property Award, The Shells Resort & Spa Phu Quoc mang ý tưởng “Dòng chảy tự nhiên” với cấu trúc thiết kế độc đáo, đẳng cấp và khác biệt  với nhiều khu nghỉ dưỡng khác ở Phú Quốc. Hài hòa với thiên nhiên và nâng cao chất lượng sống là những giá trị mà The Shells Resort & Spa Phu Quoc mang đến cho khách hàng.

Niềm tự hào của The Shells Resort & Spa Phú Quốc chính là Wave Spa – ngôi nhà trị liệu đặc biệt với các dịch vụ spa và làm đẹp bằng 100% sản phẩm tự nhiên, mang đến cho khách hàng những liệu pháp thư giãn thể chất và tinh thần thật hiệu quả.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới