Hủy
Doanh Nghiệp

Thép Nam Kim công bố danh sách nhà đầu tư chiến lược

D.T Thứ Ba | 17/10/2017 16:28

NamKimStreel

Theo đó, Amersham Industries đã nâng tổng lượng cổ phần NKG sở hữu lên gần 8,5 triệu cổ phiếu tương ứng tỷ lệ 6,52% và trở thành cổ đông lớn của NKG.
 

Công ty cổ phần thép Nam Kim (Hose: NKG) vừa công bố nghị quyết hội đồng quản trị về việc công bố danh sách nhà đầu tư và số cổ phần chào bán cho các nhà đầu tư trong đợt phát hành cổ phần riêng lẻ.

Được biết, so với danh sách nhà đầu tư chiến lược ban đầu, danh sách mới đây có sự thay đổi lớn. Trong danh sách các tổ chức đăng ký mua bao gồm cả những tổ chức trong nước và nước ngoài. Trong đó đối tác mua nhiều nhất là Amersham Industries Limited khi đăng ký mua 7,5 triệu cổ phần. Sau giao dịch, Amersham Industries  nâng tổng lượng cổ phần NKG mà quỹ này sở hữu lên gần 8,5 triệu cổ phiếu tương ứng tỷ lệ 6,52% và trở thành cổ đông lớn của NKG.

Thep Nam Kim cong bo danh sach nha dau tu chien luoc
Danh sách các nhà đầu tư chiến lược của NKG. Ảnh: NKG

Pyn Elite Fund (Non – Ucits) cũng đã mua vào 4 triệu cổ phiếu NKG, Seahedge Philippines Fund đăng ký mua 1 triệu cổ phiếu, Aquila SPC Ltd đăng ký mua hơn 2,15 triệu cổ phiếu, Kitmc Worldide Vietnam RSP Balance Fund đăng ký mua hơn 1,53 triệu cổ phiếu... Các tổ chức này trước đó không sở hữu cổ phiếu NKG nào.

Theo công ty chứng khoán ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, trong giai đoạn từ năm 2013 – 2016, Thép Nam Kim ghi nhận tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận ở mức cao.  Riêng lợi nhuận sau thuế năm 2016 tăng trưởng 412% so với năm trước và đạt 160% kế hoạch 2016 được đề ra trước đó.

Nguồn NamKimGroup


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới